“เนย์มาร์” ไม่ได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม “บราซิล” หวั่นบาดเจ็บซ้ำที่เดิม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เนย์มาร์ ไม่สามารถซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ ต้องแยกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ซึ่งทีมสต้าฟโค้ชกังวลเรื่องอาการบาดเจ็บของ ซูเปอร์สตาร์รายนี้

โดยหลังจากจบเกมที่ บราซิล เสมอ สวิตเซอร์แลนด์ เนย์มาร์ เข้าไปตรวจข้อเท้า ซึ่งทีมแพทย์หวั่นใจเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเนย์มาร์ เพราะจากการทดสอบ เนย์มาร์ เจ็บซ้ำที่เดิม  เบื้องต้นประคบน้ำแข็งไว้ที่ข้อเท้า ก่อนที่จะตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งการซ้อมครั้ล่าสุดที่ โซชิ เนย์มาร์, เปาลินโญ่ และ ติอาโก้ ซิลวา ไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม แยกซ้อมในยิม ส่วนเพื่อนร่วมทีมคนอื่นเดินทางมาซ้อมที่สมาม ซึ่งเกมนัดที่ 2 ที่จะเจอกับ คอสตาริก้า ติเต้ กุนซือทีมชาติบราซิล จะไม่เสี่ยงใช้งาน เนย์มาร์ และจะมีการปรับแท็คติกการเล่นของทีมแทน

ทั้งนี้แม้การเปิดสนามนัดแรกของ เต็งแชมป์ บราซิล จะไม่สวยงาม แต่นักเตะบราซิล ไม่เครียดกับการซ้อม โค้ชอนุญาตให้ครอบครัวมาร่วมชมการซ้อมอย่าวใกล้ชิด จึงมีภาพที่ ลูกชายวัย 2 ขวบของ มาร์เซโล่ มานั่งข้างๆ คุณพ่อตอนวอร์ม คาซิเมโร่ เอาลูกสาววัย 2 ขวบ ซาราห์ ขี่คอ ในบรรยากาศที่ผ่อนคลายก่อนลงเล่นนัดที่ 2 การที่โค้ชให้ ครอบครัวของนักเตะมาร่วมชมการฝึกซ้อมอย่างใกล้ชิด อยากให้แข้งบราซิลผ่อนคลาย พักในช่วงที่ไม่มีเกมการแข่งขัน

 

Jewel SAMAD / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ