ส่องสาวแซ่บ !! หวานใจแข้งหนุ่มหล่อในฟุตบอลโลก 2018


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปล่อยให้สาวๆ กรี๊ดกับความหล่อของนักเตะในฟุตบอลโลกกันมาพักใหญ่ ถึงเวลาพาไปรู้จักกับหวานใจตัวจริงของพวกเขา ในสปอร์ตซอกแซก

ก่อนฟุตบอลโลกจะเริ่มคิกออฟ สาวน้อยสาวใหญ่ ก็กรี๊ดกร๊าดน้ำหมากกระจายให้กับความหล่อแซ่บของบรรดานักเตะโดยเฉพาะทีมชาติเยอรมนี ก็แหม ปล่อยรูปเปิดตัวทีมออกมานึกว่าบอยแบนด์ วันเดินทางประหนึ่งมาเดินแบบกันเลยทีเดียว แต่หนุ่มหล่อก็ต้องคู่กับสาวสวยถึงจะลงตัว ส่วนใหญ่หนุ่มๆเหล่านี้มีเจ้าของกันเกือบหมดแล้ว เริ่มกันที่ "เควิน ทรัปป์" ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมนีที่กวาดหัวใจสาวๆไปครองตั้งแต่แรกเห็น ลุคแซ่บขยี้ใจขนาดนี้ แฟนเขาก็ดีกรีนางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ตส์น "อิซาเบล โกลาร์ต" สาวชาวบราซิล คู่นี้เขาหวานกันมานานและยังหวานมากเวอร์ ลงรูปคู่กอดจูบวนไป จะไม่ให้ ทรัปป์ หลงได้ยังไง ทั้งสวย หุ่นดี กิ่งทองใบหยกชัดๆ

มาต่อกันที่ "อิสโก" ตัวรุกทีมชาติสเปนกัน นี่เป็นอีกหนึ่งหนุ่มเครามหาเสน่ห์ จะมาดขรึมหรือยิ้มทีก็กระชากใจได้ไม่ต่างกัน ส่วนสาวที่คว้าหัวใจของอิสโก้คือ  "ซาร่า ซาลาโม่" แฟนสาวคนสวยของอิสโก้ เธอเป็นนักแสดงแถมยังมักจะร่วมรณรงค์เรื่องสิทธิสตรีด้วย ทำให้มีแฟนคลับติดตามอยู่ไม่น้อย ปากอวบอื่มกับยิ้มหวานๆ แถมด้วยสายตาพิฆาตบาดใจ ก็ไม่แปลกที่จะทำให้หนุ่มๆยอมสยบ 

คนสุดท้ายที่เรานำมาฝากกัน "ยานนิค การ์ราสโก้" ปีกทีมชาติเบลเยียมนั่นเอง ถึงแม้ว่าหลังๆเราจะไม่ค่อยได้เห็นหน้าเขาบ่อยนักเพราะย้ายไปเล่นในลีกจีน แต่ในบอลโลกครั้งนี้ ปรากฎตัวทีออร่าจับเหมือนเดิม และสุดที่รักของเขาก็เป็นถึงมิสเบลเยียมปี 2013 "โนมี่ แนพพาร์ท" และใครที่ติดตามอินสตาแกรมของทั้งคู่ก็จะรู้ว่าอาการตาร้อนเป็นยังไง เพราะหวานถี่ หวานบ่อย หวานไม่พักกันเลยทีเดียว 

 

ขอบคุณภาพ : @izabelgoulart , @sarasalamo , @noemiehappart

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ