โค้ชแบน” เปิดตัวคุม "โปลิศ เทโร" พร้อมส่งใจช่วย"หมูป่าอะคาเดมี"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน เปิดตัวคุมทีม โปลิศเทโร เป็นวันแรก พร้อมร่วมส่งกำลังใจให้กับ ทีมหมูป่า อะคาเดมี ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน

 

โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน กุนซือป้ายแดง ของโปลิศ เทโร ขอเป็นตัวแทนในการส่งกำลังใจให้ น้องๆ ทีมหมูป่า อะคาเดมี่ ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย และขอให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ทุกคน

หลังจากนี้ เทโร เตรียมจะจัดกิจกรรมเพื่อให้กำลังใจทีมหมูป่า อะคาเดมี ก่อนเกมในวันอาทิตย์นี้ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกำลังใจให้ทั้ง 13 คน

การให้กำลังใจของโค้ชแบน ต่อทีมหมูป่า อะคาเดมี่ เป็นช่วงที่โค้ชแบน ธชตวัน เปิดตัวเข้ารับหน้าที่เป็นกุนซือคนใหม่ของ โปลิศ เทโร พร้อมสัญญาคุมทีม 18 เดือน หรือ 1 ปีครึ่ง

โค้ชแบนเล่าว่า เทโร ได้ติดต่อ เข้ามาตั้งแต่แยกทางกับ เอสซีจี เมืองทองฯ เพราะต้องการพักผ่อน ซึ่งหลังจากใช้เวลาคิดและได้ปรึกษากับ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค โค้ชคนปัจจุบัน จึงตัดสินใจมาทำทีม อีกเหตุผลที่สำคัญนั้นคือความผูกพันธ์กับสโมสรแห่งนี้ ทั้งในฐานะนักเตะของบีอีซี เทโร และ กุนซือเพื่อนตำรวจ ตั้งเป้าพาทีมรอดตกชั้นให้ได้

สำหรับนัดแรกภายใต้การคุมทีมของโค้ชแบน จะเปิดบ้านต้อนรับ ชัยนาท ฮอร์นบิล วันอาทิตย์ที่ 1 ก.ค.นี้ เวลา 18.00 น.

 “ทีมฟุตบอลหญิง” ให้กำลังใจ “นักฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี”

ด้านทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ที่กำลังอยู่ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อลงเล่นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน 2018 ทุกคนต่าง ส่งกำลังใจให้กับน้องนักเตะหมูป่าอะคาเดมี รวมถึงให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ให้ปลอดภัย พร้อมค้นหาทุกคนให้เจอโดยเร็ว

สำหรับทีมนักเตะสาวไทยจะลงสนามนัดแรก พบ ติมอร์ เลสเต วันที่ 2 ก.ค. เวลา 16.00 น.

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ