"เลบรอน เจมส์" เซ็นสัญญาเลเกอร์ส 4 ปี โกยเงินเฉียด 5,000 ล้านบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ข่าวใหญ่บาส NBA เลบรอน เจมส์ ประกาศเตรียมย้ายซบแอลเอ เลเกอร์ส รับค่าเหนื่อยมหาศาลเฉียด 5,000 ล้านบาท

เมื่อไม่กี่วันก่อน เจมส์ เพิ่งตัดสินใจใช้สิทธิ์ อ๊อบ-เอาท์ หรือสิทธิ์ไม่ต่อสัญญาปีสุดท้ายกับทีมคลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส มูลค่า 35.6 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 1,210 ล้านบาท ทำให้กลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเย่นต์ ย้ายไปทีมไหนก็ได้ และก็เป็นไปตามคาด เมื่อเจมส์ บรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทีมยักษ์หลับอย่างแอลเอ เลเกอร์ส ด้วยค่าเหนื่อยมหาศาล 4 ปี 154 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 4,928 ล้านบาท

โดยเจมส์โพสอินสตาแกรม ขอบคุณแฟนๆคาวาเลียร์ส ตลอดช่วงเวลา 4 ปีที่กลับมาอยู่กับทีมเป็นครั้งที่ 2 และพาทีมคว้าแชมป์ NBA ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์ โดยเจมส์บอกว่า ที่คลีฟแลนด์ ยังคงเป็นบ้านสำหรับเขาตลอดไป ขณะที่โคบี้ ไบรอันท์ ตำนานเลเกอร์ส ก็ทวีตต้อนรับ เจมส์ สู่ทีมด้วย

หลังจากนี้ต้องติดตามกันว่า เลเกอร์ส ที่นำทีมผู้บริหารโดย เมจิค จอห์นสัน จะเจรจาดึงตัวใครมาช่วยเจมส์คว้าแชมป์ให้ทีม โดย 2 ตัวเต็งก่อนหน้านี้ พอล จอร์จ ตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับโอกลาโฮม่า ซิตี้ธันเดอร์ ไปแล้ว เหลือบิ๊กเนมอีกรายอย่างคาไว เลียวนาร์ด ที่น่าจะย้ายออกจากซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ค่อนข้างแน่นอน โดยเลเกอร์ส เป็นทีมยักษ์ใหญ่ ที่เคยคว้าแชมป์ NBA ได้ถึง 16 สมัย แต่แชมป์ครั้งล่าสุดได้มาตั้งแต่ปี 2010 สมัยโคบี้ ยังเล่นอยู่ และตอนนี้มีเพดานค่าจ้างเหลืออยู่เยอะ เพราะมีแต่ดาวรุ่ง ทำให้มีโอกาสเทรดผู้เล่นดังมาร่วมทีมได้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ