ลือ“อาซาร์” ตกลงเบื้องต้นย้ายไป “เรอัล มาดริด”พร้อม “กูร์กตัวส์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อต่างประเทศรายงานว่า เอแดน อาซาร์ บรรจุการเจรจาเบื้องต้น เตรียมย้ายไปร่วมทีมเรอัล มาดริดและธิโบต์ กูร์กตัวส์ เพื่อนร่วมทีมชาติเบลเยียมของอาซาร์ มีข่าวย้ายไปมาดริด ด้วยค่าตัว 31 ล้านปอนด์

หลังจบฟุตบอลโลกที่อาซาร์ ช่วยทีมชาติเบลเยียมคว้าอันดับ 3 อาซาร์ก็เปรยว่า หลังจากมีช่วงเวลาอันยอดเยี่ยม 6 ปีกับเชลซี ตอนนี้อาจจะได้เวลาในการมองหาความท้าทายครั้งใหม่แล้ว  แต่ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงเวลาตัดสินใจว่าจะยังอยู่กับเชลซี หรือจะย้ายออกจากทีม ซึ่งเชลซี จะเป็นฝ่ายที่ตัดสินใจสุดท้ายว่าอยากให้เขาย้ายไปหรือไม่ ซึ่งถ้าเชลซีต้องการขายเขาออกจากทีม ทุกคนก็รู้ว่า เขาอยากย้ายไปทีมไหน  ซึ่งจากบทสัมภาษณ์นี้ ก็ทำให้ทุกฝ่ายคาดเดาได้ว่า เป็นการพูดเปิดทางเพื่อจะย้ายไปมาดริด และจากรายงานล่าสุด อาซาร์ได้บรรลุเงื่อนไขข้อตกลงเบื้องต้นกับมาดริดแล้ว  เหลือเพียงแค่ค่าตัวของอาซาร์ ว่ามาดริดจะยอมทุ่มอย่างที่เชลซีต้องการหรือเปล่า เพราะค่าตัวที่สื่อคาดการณ์ไว้อาจสูงถึง 200 ล้านปอนด์ และตอนนี้อาซาร์เหลือสัญญากับเชลซี 2 ปี หากรออีกฤดูกาล ค่าตัวของอาซาร์ก็อาจถูกลงมากกว่านี้

นอกจากนี้ ยังมีรายงานด้วยว่า เชลซี ได้ตกลงขาย ธิโบต์ กูร์กตัวส์ เพื่อนร่วมทีมชาติเบลเยียมของอาซาร์ ให้กับมาดริดแล้ว ด้วยค่าตัว 31 ล้านปอนด์  เพราะสัญญาของกูร์กตัวส์ เหลืออยู่กับทีมเพียงแค่ปีเดียว และยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร  ซึ่งเหตุผลสำคัญที่ทำให้กูร์กตัวส์ย้ายกลับสเปนก็เพราะลูกๆอยู่ที่สเปน  คาดกันว่า กูร์กตัวส์ จะเซ็นสัญญากับมาดริด ยาว 4 ปี

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ