“บาร์ซ่า” เร่งปล่อย “มีน่า-โกเมส” ซบทีมพรีเมียร์ลีกใน 24 ชั่วโมง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บาร์เซโลน่า เร่งปล่อยตัว เยอร์รี่ มีน่า และอังเดร โกเมส ร่วมทีมในพรีเมียร์ลีก ก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิด

ตลาดซื้อขายนักเตะในอังกฤษจะเปิดลงวันที่ 9 สิงหาคม หรือวันพรุ่งนี้ 17.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งถ้านับแล้วก็เหลืออีกเพียง 1วันเท่านั้น ที่ทีมต่างๆจะมีเวลาดึงนักเตะมาเสริมทัพ ไม่ใช่แค่ทีมในอังกฤษที่ต้องวางแผน แต่ทีมอื่นๆที่จะปล่อยนักเตะมาเล่นในอังกฤษก็ต้องเตรียมการไว้อย่างดี ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือบาร์เซโลน่า

เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือของทีมออกมาพูดชัดเจนแล้วว่าเขาต้องการหั่นนักเตะออกจากทีมหลายคน เพราะตอนนี้ทีมใหญ่เกินไป และมีมากกว่าที่โควต้าของลาลีกากำหนด ซึ่งคนที่พวกเขาต้องการเร่งปิดดีลมากที่สุดอันดับ 1 ก็คือเยอร์รี่ มีน่า แข้งทีมชาติโคลอมเบีย ที่ตกเป็นข่าวทั้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเอฟเวอร์ตัน แต่ยังไม่ได้ย้ายทีมอย่างเป็นทางการ ซึ่งพวกเขาตั้งราคาไว้ที่ 40 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,500 ล้านบาท และนั่นก็เป็นหนึ่งในสาเหตุหลักที่ยังปิดดีลไม่ได้ เพราะทั้งแมนยูและเอฟเวอร์ตัน ไม่พร้อมจ่ายมากขนาดนั้น ก็ต้องจับตากันต่อไปว่า บาร์ซ่า จะยอมลดค่าตัวลงมาก่อนตลาดจะปิดหรือไม่

ส่วนอีกคนก็คืออังเดร โกเมส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสที่เรียกฟอร์มเก่งกลับมาไม่ได้จนหลุดไปเป็นสำรอง และไม่มีความสุขในถิ่นคัมป์นูมาตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งตัวเขาเองก็รู้ตัวว่าทีมพร้อมจะปล่อยเขาไป โดยมีเวสต์แฮมที่กำลังให้ความสนใจอยู่ แต่ก็ต้องคิดหนักเพราะสภาพร่างกายของโกเมสยังไม่พร้อมใช้งานได้ทันที เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน

นอกจาก 2 คนนี้ก็ยังมีปาโก้ อัลปาเซอร์, มาร์ลอน ซานโตส, เซร์จี้ แซมเปอร์, แยสเปอร์ ซิลเลสเซ่น รวมไปถึงราฟินญ่า ที่พร้อมจะถูกปล่อยตัวทันทีหากมีข้อเสนอที่น่าสนใจ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ