“ยามาฮ่า” ปลื้มผลงานเข้าเป้า พร้อมลุยเอเชียโร้ดเรซซิ่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยามาฮ่า ไทยแลนด์เรซซิ่งทีม ปลื้มทำผลงานได้ตามเป้า โดยเฉพาะการคว้าแชมป์ซูซูกะ 2 สมัยซ้อน พร้อมตั้งเป้าลุยเอเชียโร้ดเรซซิ่ง

ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ที่นำโดยอนุภาพ ซามูล และ พีรพงศ์ บุญเลิศ พร้อมด้วยทีมช่างไทย ประสบความสำเร็จจากการคว้าแชมป์ซูซูก้า 4 ชั่วโมงเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน ซึ่งถือว่าทำได้ตามเป้าของทีมที่ตั้งไว้ แม้จะมีอุปสรรค แต่ด้วยทีมเวิร์คที่ยอดเยี่ยม และการฝึกซ้อมอย่างหนักก็เป็นส่วนสำคัญทำให้ผลงานออกมาดี

โดยนายธีระพงษ์ โอภาสกรกุล บอสใหญ่ของยามาฮ่าไทยแลนด์เรซซิ่งทีม เผยว่าก่อนแข่งทุกคนทราบดีว่าแฟนชาวไทยคาดหวังให้รักษาแชมป์ แม้จะกดดันแต่จากการเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี ก็ทำให้ได้แชมป์ 2 ปีติดต่อกัน แน่นอนว่าปีต่อไปย่อมมีความกดดันแต่เชื่อว่าทั้งนักบิดและทีมช่างพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ฉะนั้นหากโฟกัสกับการแข่งขัน โอกาสสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งก็ย่อมเป็นไปได้

ต่อจากนี้ ยังมีอีก 1 รายการสำคัญที่ทีมยามาฮ่ายังมีลุ้นนั่นคือรายการเอเชีย โร้ดเรซซิ่ง ซึ่งมีแข่งขันกันหลายรุ่น รวมถึงมีตำแหน่งทีมยอดเยี่ยมด้วย ซึ่งนักบิดไทยก็ทำผลงานได้น่าพอใจ แม้คู่แข่งจะแข็งแกร่งกว่าเดิม แต่ก็เชื่อว่าไทยมีศักยภาพมากพอจบท็อป 3

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ