“เอเมอรี่” สั่งแข้งปืนใหญ่ลดไขมัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อูไน เอเมอรี่ กุนซืออาร์เซน่อล สั่งให้นักเตะในทีมลดไขมันและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อขึ้นมาแทนที่

เอเมอรี่ กุนซือคนใหม่ของอาร์เซน่อล ขึ้นชื่อเรื่องการการทำทีมแบบให้นักเตะใช้สมรรถภาพร่างกายให้เต็มที่ในเกมแต่ละนัด พร้อมตั้งเป้าเค้นฟอร์มเก่งของทีมออกมาให้ได้ หลังจากที่ฤดูกาลนี้พลาดโควต้าไปเล่นถ้วยใบใหญ่ของยุโรป ดังนั้น เอเมรี่ จึงได้ปรึกษากับทีมงานและได้สั่งให้นักเตะลดน้ำหนักลงประมาณ 1.3 กิโลกรัม หรือเกือบ 3 ปอนด์ เพื่อเปลี่ยนให้เป็นกล้ามเนื้อแทน เนื่องจากไม่ต้องการเห็นสถิติการบาดเจ็บของทีมเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ เอเมรี่ ยังต้องการให้นักเตะวิ่งมากขึ้นคนละ 28.89 กิโลเมตรในฤดูกาลนี้ตลอด 38 เกมหรือคิดเป็น 760 เมตรต่อคนในแต่ละเกม

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล เพิ่งจะประเดิมฤดูกาลใหม่ด้วยการแพ้ แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และ เอเมรี่ ต้องการให้ทีมกลับมาคืนฟอร์มเก่งโดยเร็วในเกมที่จะพบกับ เชลซี สุดสัปดาห์นี้

 

 “ออสปิน่า” ชูผ้าพันคอ นาโปลี

นอกจากเรื่องลดน้ำหนักแล้ว อาร์เซน่อล ยังได้ปล่อยตัว ดาบิด ออสปิน่า ผู้รักษาประตูของทีมไปให้ นาโปลี ยืมตัว 1 ฤดูกาล ซึ่ง ออสปิน่า ได้เดินทางมาตรวจร่างกายกับ นาโปลี แล้ว สำหรับสาเหตุที่ ออสปิน่า ตัดสินใจเลือกย้ายไปร่วมทีม นาโปลี แบบยืมตัวเป็นเพราะไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงได้ พร้อมกับหลุดไปเป็นผู้รักษาประตูอันดับ 3 หลังการมาของ แบรนด์ เลโน่ จาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ซึ่ง นาโปลี ยืนยันต้องการซื้อตัวมาร่วมทีมแบบถ้าวร หากสามารถพิสูจน์ตัวเองว่าดีพอที่จะเล่นในถิ่น ซาน เปาโล ตลอดฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ ออสปิน่า ลงเล่นในสีเสื้อ อาร์เซน่อล เพียง 21 นัด เท่านั้น โดยลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 5 นัดเท่านั้น

 

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ