“เนวิน” ลั่น บุรีรัมย์พร้อมแล้ว 90% ระเบิดศึกโมโตจีพี 2018


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นับถอยหลังอีกเพียงแค่ประมาณ 1 เดือน วันที่ 5-7 ต.ค.นี้ ศึกมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก โมโตจีพี 2018 ก็จะเปิดฉากขึ้นที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

เมื่อวานนี้ (28 ส.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า งานบุรีรัมย์ไนท์ ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ด้วยความร่วมมือของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, การกีฬาแห่งประเทศไทย, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อร่วมโปรโมตการแข่งขันและเชิญชวนแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวญี่ปุ่นไปชมการแข่งขันที่ประเทศไทย

สำหรับความพร้อมล่าสุดนั้น นายเนวิน ชิดชอบ ประธานที่ปรึกษาสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เปิดเผยว่า ตอนนี้สนามแข่งขันพร้อมแล้ว 90 เปอร์เซ็นต์ ทั้งเรื่องสภาพพื้นสนามแข่ง รวมถึงความปลอดภัย ที่ FIM ได้เข้ามาตรวจสอบยืนยัน ส่วนที่เหลืออีก 10 เปอร์เซ็นต์ นั้น คือเรื่องของไซด์สแตนด์ หรืออัฒจันทร์บริเวณรอบ ๆ สนาม เนื่องจากความจุเดิมของสนามนั้นคือ 25,000 ที่นั่ง แต่ยอดจำหน่ายตั๋วตอนนี้พุ่งไปถึง 50,000 ที่นั่ง ซึ่งสาเหตุที่ยังติดตั้งไม่เรียบร้อยนั้น เพราะอยู่ในช่วงการเปลี่ยนผ่านตำแหน่งผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. แต่สนามได้ขออนุญาต กกท.ดำเนินการไปล่วงหน้าแล้ว เพื่อความรวดเร็วให้พร้อมทันเวลาต่อการจัดการแข่งขัน คาดว่าไม่เกิน 20 ก.ย.นี้ ทุกอย่างจะเสร็จสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ แน่นอน

อย่างไรก็ตาม ห้ามพลาด ศึกโมโตจีพี พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2018 วันที่ 5-7 ต.ค.นี้ ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ถ่ายทอดสดที่ช่อง พีพีทีวีเอสดี 36

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ