“กฟน.” ฉลอง 60 ปี จัดวิ่งเพื่อสุขภาพบนเส้นทางไร้เสา-สายไฟใน กทม.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กฟน. จัดงานวิ่งเพื่อสุขภาพฉลองครบรอบ 60 ปี บนเส้นทางไร้เสาและสายไฟในกรุงเทพมหานคร

วันนี้ (16 ก.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนื่องในโอกาสครบ 60 ปี การไฟฟ้านครหลวงจัดงานวิ่งเพื่อสุขภาพ 60th MEA Smart Run Smart Metro 2018 เป็นครั้งแรก บนถนนสายสุขุมวิท-พระราม 4 ซึ่งเป็นเส้นทางไร้เสาและสายไฟในกรุงเทพมหานครภายใต้โครงการนำสายไฟฟ้าลงใต้ดินของ กฟน. ด้วยแนวคิด ก้าวสู่วิถีอนาคต โดยมีประชาชนร่วมแข่งขันรวม 2,000 คน แบ่งเป็น 2 ระยะคือมินิมาราธอนและฟันรัน

โดยก่อนปล่อยตัว นายชัยยงค์ พัวพงศกร ผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง ประธานในงานได้มอบเงินรายได้จากค่าสมัครทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย 800,000 บาท ให้กับมูลนิธิสายใจไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ขณะที่งานนี้ นอกจากประชาชนทุกเพศทุกวัยที่มาร่วมแข่งขันแล้ว ยังมีคุณก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ นักแสดงชื่อดัง ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายคนหันมาออกกำลังกาย ใส่ใจสุขภาพ ก็มาร่วมวิ่งในครั้งนี้ด้วย โดยเธอเผยว่าการวิ่งนอกจากสุขภาพดีแล้ว ยังได้สังคมใหม่ ๆ และทุกคนสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กันและกันได้

สำหรับโอกาสครบ 60 ปี กฟน. นอกจากจัดงานวิ่งแล้ว ยังมีกิจกรรมเพื่อสังคมอื่นๆ อย่างเช่นการมอบหลอดไฟให้กับชุมชนบางกระเจ้า แหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ของไทยอีกด้วย หลังจากนี้ กฟน. ยังมีกิจกรรมดี ๆ เพื่อประชาชนผู้ใช้ไฟฟ้าในพื้นที่ดูแลอีกมากมาย ติดตามรายละเอียดได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของการไฟฟ้านครหลวง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ