“ยูฟ่า” เตรียมตัดสินโทษ “โรนัลโด้” 27 ก.ย. นี้ คาดแบนนัดเดียว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยูฟ่า เตรียมตัดสิน บทลงโทษแบนของ ‘โรนัลโด้’ ในวันที่ 27 กันยายนน คาดว่าเขาจะโดนแบนเพียงแค่ 1 นัด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดนไล่ออกจากจังหวะไม่เกี่ยวข้องกับบอล หลังเขาพัวพันกับเจสัน มูริโญ่ กองหลังบาเลนเซีย ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ โรนัลโด้ จะโดนโทษแบน 1 นัดโดยอัตโนมัติ พลาดลงสนามในเกมพบกับยัง บอยส์  และยูฟ่ามีสิทธิ์ลงโทษเพิ่ม ได้หากมองว่าความผิดของเขาเป็นความผิดรุนแรง คณะกรรมการด้านระเบียบวินัยของยูฟ่าจะพิจารณาจังหวะของโรนัลโด้และตัดสินใจในวันที่ 27 กันยายน

อย่างไรก็ตามเชื่อกันว่า โรนัลโด้ จะไม่โดนลงโทษแบนเพิ่มไปมากกว่านั้น สื่อคาดการณ์ว่า เขาจะโดนโทษแบน เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ทำให้พร้อมสำหรับนัดเยือนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยยูเวนตุสมีโปรแกรมไปเยือน แมนฯยูไนเต็ด ในคืนวันที่ 23 ตุลาคมนี้

ด้านสื่อสเปน เปิดเผยว่า เหตุการณ์ในอดีตของ โรนัลโด้ ที่เขาโชคดี รอดพ้นใบแดงมาได้ถึง 20 เหตุการณ์ เช่น ล่าสุดในฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่มกับ อิหร่าน เกมนั้น โรนัลโด้ ไปแอบชักสอก มูร์ติซา ปูระลีกันจี ผู้ตัดสินดู VAR และตัดสินให้แค่ใบเหลือง แก่ โรนัลโด้ เท่านั้น  อีกเหตุการณ์ สมัยที่อยู่ มาดริด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก พบ สเปอร์ส โรนัลโด้  เจตนาไปเหนี่ยวคอ ฟานตองเก้น แต่ผู้ตัดสินให้แค่ใบเหลืองเท่านั้น และตัวอย่างสุดท้าย 20 เหตุการณ์ ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาดริด พบ เปแอสเช   เกมนั้น โรนัลโด้  โดน อัลเวส ตามประกบทั้งเกม ทำให้มีจังหวะพัวพันหลายครั้ง แต่ที่ชัดเจนที่สุด โรนัลโด้ ล้ำหนา อัลเวส จะเอาบอลไปเล่น แล้วโรนัลโด้ จตั้งใจเตะ แต่ไม่โดน ซึ่งผู้ตัดสินไม่เห็น  จึงไม่โดนลงโทษ

 

JOSE JORDAN / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ