“ปิเก้” รอเคลียร์กรรมการ กรณีแจกใบแดง “ลองเลต์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บาร์เซโลน่า หวิดไร้แต้ม หลัง เหลือผู้เล่นน้อยกว่า แต่ยังไล่ตีเสมอ คิโรน่า 2-2

บาร์ซ่าบุกหนักครึ่งแรก  ได้ประตูนำ  จากจังหวะที่ อาร์ตูโร่ วิดัล ตบเข้ากลางให้ ลิโอเนล เมสซี่ แปเข้าไป 1-0 หลังจากนั้น คิโรน่า   เปิดเกมบุกหวังตีเสมอ ทำให้เกมเริ่มสนุกดุเดือดขึ้น กระทั่งมีจังหวะการทำฟาวล์ ของ เกลมงต์ ลองเล่ต์ ผู้ตัดสินดู VAR ให้เป็นใบแดงออกจากสนาม เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของเกม ทำให้บาร์ซ่า เหลือผู้เล่นน้อยกว่าและก่อนหมดครึ่งแรก คิโรน่า ก็ตีเสมอสำเร็จ จาก คริสเตียน สตูอานี่   1-1

และสตูอานี่ คนเดิม มาแผลงฤทธิ์ ใส่บาร์ซ่าในครึ่งหลัง ซัดตุงตาข่าย ให้ คิโรน่า แซง 2-1 บาร์ซ่า หืดจับไม่น้อยกว่าจะทวงคืนได้สำเร็จ จาก เคร์ราร์ด ปิเก้  โหม่ง  ให้ บาร์เซโลน่า ตีเสมอ  คิโรน่า 2-2  เสมอนัดแรก หลังชนะมา 4 นัดรวด

แม้จะเก็บได้แต้มเดียว แต่บาร์ซ่า ก็ยังทวงจ่าฝูงคืนจาก มาดริด ได้ เพราะประตูได้เสียดีกว่าดูเหมือนว่าเกมคู่นี้จะจบลงแบบไร้ปัญหา แต่ มาร์ก้า สื่อสเปน เผยภาพช่วงเวลาพักครึ่ง  ที่ ปิเก้ ยืนรอ เฆซุส กิล มันซาโน่ อยู่ที่อุงโมงค์ 

มาร์ก้า บอกว่า ปิเก้ เข้าไปถามผู้ตัดสินว่า“คุณมั่นใจว่า ลองเลต์ ตั้งใจทำฟาวล์ ใส่ปอนส์  จริงๆเหรอ ?”ผู้ตัดสินตอบว่า  “ฟังผมนะ ลองเลต์ยกศอกขึ้นในจังหวะสุดท้าย และเขาก็รู้ตัว” 

“มันไม่ใช่การเคลื่อนไหวแบบปกติ เขาชักศอกขึ้นมา”ปิเก้ ก็ไม่ได้ตอบโต้อะไรยาวยืดไปมากกว่านี้ แต่ก่อนจะเดินหนีไป ก็ทิ้งท้ายด้วยประโยคที่ว่า “มันเป็นเรื่องของอดีตจริงๆ” เพราะคู่นี้ เคยมีกรณีกันเมื่อสองฤดูกาลก่อน  มันซาโน่ ไปเป่า ใน เกมที่ มาดริด พลิกชนะ บียาร์เรอัล 3-2  โดย มาดริด โดนนำก่อน  แต่หลังจากตีเสมอ ก็ได้จุดโทษ จนกลับมาชนะ  ซึ่งจากการชนะในนัดนั้น ทำให้ มาดริด แย่งตำแหน่งจ่าฝูงไปจากบาร์ซ่า

ตอนนั้นทำเอา ปิเก้ หัวเสีย ถึงขั้นแคปภาพจากข่าว ในจังหวะเกม ที่ มาดริด และ บาร์ซ่า เจอบียาร์เรอัล มาเปรียบเทียบกัน ว่า มาดริด มักจะได้การตัดสินที่ได้เปรียบกว่า บาร์ซ่า 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ