แฟนบอล งง “ซาลาห์” ไม่มีชื่อติดทีมยอดเยี่ยม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ขณะที่รางวัลประตูยอดเยี่ยมหรือปุสกัสอวอร์ด เป็นของ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ แต่ก็มีกระแสวิจารณ์จากแฟนบอลในโซเชียลไม่น้อย ว่าปีนี้ ฟีฟ่า ประกาศรางวัลค่อนข้างย้อนแย้ง

โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ คว้ารางวัลประตูยอดเยี่ยมแห่งปี จากลูกยิงใส่ เอฟเวอร์ตัน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เอาชนะ ลูกยิงจักรยานอากาศ ของ โรนัลโด้ และ แกเร็ธ เบล  ท่ามกลางหลายกระแสที่ไม่เห็นด้วย ว่า ลูกยิงของโรนัลโด้ น่าได้มากกว่า

แม้แต่ เจมส์ มิลเนอร์ เพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูล ยังแอบทวีตแซว ซาลาห์ แบบแสบทรวงบอกว่า “ยินดีด้วยนะ โม ซาลาห์  ที่ลูกยิงสุดสวยอันดับที่ 7 ของนายเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ได้รับรางวัลลูกยิงแห่งปี” ยังมีเสียงจากแฟนบอลในทวิตเตอร์ส่วนใหญ่ วิจารณ์การคัดเลือกรางวัลของฟีฟ่าด้วยว่า บางอย่างย้อนแย้งกัน

อย่าง ซาลาห์ มีชื่อเข้าชิงผู้เล่นยอดเยี่ยมได้รับรางวัลปุสกัสอวอร์ด แต่กลับไม่มีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมบางคอมเม้นบอกว่า  ฤดูกาลก่อน อาซาร์ ได้คะแนน 6/10  ซาลาห์ ได้ 9.5 แต่ไม่ติดทีมยอดเยี่ยม

ขณะที่  ดาบิด เดเคอา เป็นผู้รักษาประตูจากพรีเมียร์ลีกคนแรกที่ติดทีมยอดเยี่ยมระดับโลก แต่กลับไม่ได้รับรางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยม แต่ กูร์กตัวส์ คนที่ได้รางวัลนี้ กลับไม่ติดทีมยอดเยี่ยม

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ