เชลซี เปิดบ้านปะทะ ลิเวอร์พูล ศึกชิงจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"สิงห์บลูส์" มีคิวเปิดรังแสตมฟอร์ด บริดจ์ต้อนรับผู้เยือนมาเยือนอย่าง "หงส์แดง" ในวันเสาร์นี้ โดยเจ้าบ้านเชลซีอยู่อันดับที่ 3 มี 16 คะแนนก่อนหน้านี้เก็บชัยมา 5 นัดรวดก่อนมาสะดุดเสมอในเกมล่าสุดในเกมกับเวสต์แฮม

ส่วนลิเวอร์พูลชนะ 6 นัดรวดเสียไปแค่ 2 ประตูเท่านั้นในเกมลีก โดยกูรูหลายสำนักยกให้ทั้งสองทีมนี้คือทีมเต็งแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดุกาลนี้  โดย 5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกันในพรีเมียร์ลีกผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะทีมละ 1 นัด และเสมอกันไปถึง 3 นัด และทั้งสามนัดที่เสมอกันเป็นการเสมอด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนเกมที่มีการเอาชนะกันเกิดขึ้นก็เฉือนกันด้วย 1 ประตูเท่านั้น เรียกได้ว่าสูสีกินกันยากสุดๆ

ด้านความพร้อมนักเตะเจ้าบ้านพร้อมจัดชุดใหญ่ลงนำทัพโดยเอเด็น อาซาร์, เอ็นโกโล้ ก็องเต้ , ดาวิด ลุยซ์ ส่วนลิเวอร์พูลก็ยังมี 3 ประสานในแดนหน้าครบไล่ตั้งแต่ซาดิโอ มาเน่ , โม ซาลาห์ , โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ แถมกองหลังอย่างสุดเหนียวอย่างเวอร์จิล ฟาน ไดค์ก็พร้อมจะลงเกมนี้ ถือว่าทั้งสองทีมพร้อมเต็มสูบเป็นอีกบิ๊กแมตช์ที่คุ้มค่าแก่การดูแน่นอน

ล่าสุดทั้งสองทีมพึ่งเจอกันไปหมาด ๆ ในศึกคาราบาวคัพ และเป็นทางฝั่งเชลซีที่บุกไปเฉือนเอาชนะได้ 2-1 เขี่ยลิเวอร์พูลตกรอบตั้งแต่ไก่โห่ นี่จึงเป็นโอกาสดีที่หงส์แดงจะแก้แค้น 

ติดตามโปรแกรมถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก กัลโช่ เซเรียอา ลา ลีกา บุนเดสลีกา ลีกเอิง คู่อื่นๆได้ที่ >> //www.pptvhd36.com/sport/news/89875

ลงทะเบียน ดูบอลออนไลน์ฟรี คลิก! >> //www.pptvhd36.com/register

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ