สื่อแฉ “แมนฯยูไนเต็ด” นักเตะแบ่งฝ่ายหนุน “มูรินโญ่-ป็อกบา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘พอล ป็อกบา’ กับ ‘โชเซ่ มูรินโญ่’ มีปากเสียงกัน ทำให้แคมป์แมนฯยูไนเต็ด ร้อนระอุ นักเตะถูกแบ่งเป็น 2 ฝ่าย

สื่อหลายสำนักของอังกฤษ ออกมาแฉเรื่องในแคมป์ของ ปีศาจแดง กับการแบ่งฝ่ายของนักเตะในทีมแบบชัดเจน โดยแข้งที่สนิทกับ ป็อกบา และไม่ชอบ มูรินโญ่ อยู่แล้ว มาหนุนหลังแข้งทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ชัดเจน ประกอบด้วย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, เอริก ไบญี่, อันเดรียส เปเรยร่า แถมยังมี แรชฟอร์ด กับ ลุค ชอว์ ที่แอบเข้าข้าง ป็อกบา อยู่เหมือนกันแต่ไม่แสดงออกชัดเจน

ทั้งนี้ส่วนทางฝั่งนักเตะที่อยู่ข้างมูรินโญ่ จะเป็นพวกที่อยู่กับทีมมานาน เป็นตัวเก๋า กลุ่มนี้ ไม่อยากให้ทั้งคู่เปิดสงครามกัน เนื่องจากจะส่งผลเสียต่อทีม ไม่ว่าจะเป็น แอชลีย์ ยัง, เนมานย่า มาติช ส่วนลูกากู เพื่อนสนิทของ ป็อกบา อีกคนที่ ดุจะไม่ใกล้ชิดกับ ป็อกบา เหมือนเดิม ขณะที่นักเตะคนอื่น คอยจับตาอยู่ห่าง กับเรื่องที่ป็อกบา กับ มูรินโญ่ มีปัญหากัน

นอกจากนี้มีรายงานว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นจ์ของ ป็อกบา นัดกับสโมสรจะเข้าไปคุยอนาคตของนักเตะในเดือนพฤศจิกายน ท่ามกลางข่าวที่ บาร์เซโลน่า สนใจอยากได้ตัว ป็อกบา ไปร่วมทีม  

ขณะที่ มูรินโญ่ ยังมีความสัมพันธ์ไม่ดี กับ มาคัส แรชฟอร์ด นักเตะอีกคนหนึ่งในทีม โดยกุนซือแมนฯยูไนเต็ด ตำหนิแรชฟอร์ด ว่าไม่ยอมวอร์มดาวน์ให้ครบตามเวลา หลังจากจบเกมที่เอาชนะ ยัง บอยส์ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยมูรินโญ่ เข้าไปเตือน แรชฟอร์ด ว่า เค้าไม่ได้มีความสำคัญเหมือนกับที่คนอื่นยกย่อง ด้านสต้าฟโค้ชแมนฯยูไนเต็ด หลายคนกังวลกับทัศนคติของ แรชฟอร์ด หลังจากที่กลับมาจากการเล่นฟุตบอลโลก เป็น 1 ในนักเตะหลายคนที่ มูรินโญ่ ตำหนิ

อย่างไรก็ตามแข้งแมนฯยูไนเต็ด จะสามารถรวมใจท่ามกบางข่าวระหองระแหง ระหว่างกุนซือกับนักเตะได้ไหม พิสูจน์พร้อมกันทางหน้าจอ PPTV วันพรุ่งนี้ (29 ก.ย.61) เริ่มตั้งแต่ 18.30 น. เวสต์แฮม จะเปิดบ้านรับ แมนฯยูไนเต็ด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ