“ฟานไดค์-มาเน่-มิลเนอร์” พลาดซ้อม หวั่นเจ็บอดบู๊ “เชลซี”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล ลงซ้อมครั้งล่าสุดก่นเจอกับ เชลซี คืนพรุ่งนี้ (29 ก.ย.61) โดยพบ 3 นักเตะหลักร่วมซ้อม สื่อคาดอาจจะมีปัญหาบาดเจ็บ จนถึงพลาดการลงสนามพบ เชลซี

การฝึกซ้อมของแข้งหงส์แดง เพื่อเตรียมตัวล้างตา เชลซี อีกครั้ง ในพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้ ภาพจากการซ้อม ซาลาห์, ฟีร์มีโน่, ไวจ์นาดุม และอลิสซอน ลงซ้อมพร้อมเพรียง แต่ไม่มี 3 นักเตะตัวหลัก ทั้ง เวอร์กิล ฟานไดค์, เจมส์ มิลเนอร์ และซาดิโอ มาเน่ ลงฝึกซ้อมด้วย จนทำให้สื่อคาดว่าทั้ง 3 คนมีปัญหาอาการบาดเจ็บ

โดยเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา คล็อปป์ เปลี่ยนผู้เล่นถึง 8 ตำแหน่งจากเกมลีก  มาเน่ กับ มิลเนอร์ ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนั้น ก่อนถูกเปลี่ยนตัวในช่วงครึ่งหลัง ขณะที่ ฟานไดค์ ได้พักในเกมดังกล่าว จนทำให้แฟนหงส์แดง มีเสียวเล็กน้อยว่าทั้ง 3 คน จะพร้อมลงเล่นในเกมที่ไปเยือน เชลซี คืนวันเสาร์นี้ หรือไม่

ทั้งนี้ล่าสุด คล็อปป์ ออกมาแถลงข่าว ยอมรับว่า ฟานไดค์ อาจฟิตไม่ทันที่ลงพบกับ เชลซี โดยจะรอดูความฟิตอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ แต่หากไม่พร้อม ก็ยังมี โจแอล มาติป กับ เดยัน ลอฟเรน ที่เพิ่งกลับมาลงสนามในรอบ 10 สัปดาห์ สถานการณ์ตอนนี้  ลิเวอร์พูล นำฝูง 6 นัดชนะรวด ส่วน เชลซี ชนะ 5 เสมอ 1 ตามหลัง 2 แต้มเท่านั้น คู่นี้ หากมีผลแพ้ชนะ จะมีผลต่อการเป็นจ่าฝูงในสุดสัปดาห์นี้

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ