“เป๊ป” โต้ข่าวทุ่มซื้อ “เอ็มบัปเป้” ยันไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘เป๊ป กวาร์ดิโอล่า’ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าทีมเตรียมทุ่มเงินก้อนโต คว้าตัว ‘คิเลียน เอ็มบัปเป้’ กองหน้าดาวรุ่งของปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีม ชี้ไม่มีทางเกิดขึ้นแน่

สื่อในอังกฤษต่างประโคมข่าวว่า แมนฯซิตี้ พร้อมทุ่มเงินก้อนโต 200 ล้านปอนด์ เป็นสถิติโลกเพื่อดึงตัว เอ็มบัปเป้ มาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในเดือนมกราคมนี้ ขณะเดียวกันก็พร้อมปล่อย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ออกไปเพื่อระดมทุน อย่างไรก็ตาม เป๊ป  ออกมาสยบข่าวลือทั้งหมดด้วยตัวเองระหว่างแถลงข่าวก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ กับ กับฮอฟเฟ่นไฮม์ ในคืนนี้ว่า นั่นจะไม่เกิดขึ้น บางครั้งก็ไม่เข้าใจว่าข่าวมาจากไหน แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ไม่มีทางใช้จ่ายเงินขนาดนั้น ขอเดาว่าเปแอสเชเองก็คงไม่ต้องการขายนักเตะแบบนี้ให้กับสโมสรอื่นในหลายปีข้างหน้านี้ ดังนั้นเรื่องนี้จะไม่มีทางเกิดขึ้น โดยเป๊ปย้ำอีกว่า เอ็มบัปเป้จะไม่ย้ายมาที่นี่ และทีมก็จะไม่แลกเปลี่ยน ราฮีม หรือนักเตะระดับท็อปคนอื่นที่เรามี

สำหรับส่วนความพร้อม แชมเปี้ยนส์ลีก คืนนี้ แมนฯซิตี้ ออกไปเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่เยอรมนี ข่าวดี กุน อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่ง ฟิตพร้อมลงสนาม ผนึกกำลังกับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, เลรอย ซาเน่ และในภาพซ้อมล่าสุด มีข่าวดี เควิน เดอบรอยนน์ เพลย์เมกเกอร์ ชาวเบลเยี่ยม กลับมาลงซ้อมด้วยได้แล้ว แต่อยู่ระหว่างเรียกความฟิต คาดว่าจะน่ากลับมาลงสนามได้ปลายเดือน ต.ค. หรือ ต้นเดือน พ.ย.  อีกหนึ่งข่าวดีคือ เป๊ป กวาดิโอล่า  กุนซือของทีมจะพ้นโทษแบน กลับมาคุมทีมข้างสนามได้แล้ว

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ