เปิดที่พักสุดหรู “โคเรซซิ่ง สเปซ” ชมโมโตจีพี ติดขอบสนาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ใครที่จะเดินทางมาชมโมโตจีพี ที่ จ.บุรีรัมย์ แล้วอยากสัมผัสประสบการณ์พิเศษแบบติดขอบสนาม โดยมีอาหารพร้อมเครื่องดื่มเสริฟตลอด 24 ชั่วโมง แนะนำว่าต้องมาที่นี่ โคเรซซิ่งสเปซ

วันนี้ (5 ต.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โคเรซซิ่ง สเปซ (Co Racing Space) เป็นโรงแรมแห่งเดียวในโลกที่อยู่ติดสนามแข่งโมโตจีพี สามารถนั่งรับประทานข้าว จิบเครื่องดื่มพร้อมชมโมโตจีพีแบบติดขอบสนาม โดยวันนี้ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเข้าไปถ่ายความหรูหรา และความพิเศษของที่นี่ คือ สามารถชมการแข่งขันจากที่นี่ได้ วิวด้านบนสามารถมองเห็นได้ทุกโค้ง ที่สำคัญมีอาหารสุดหรูคอยเสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่ม ที่บริการตลอด 24 ชั่วโมง

ผู้จัดการทั่วไปของโคเรซซิ่ง สเปซ เล่าว่า ที่นี่สร้างขึ้นเพื่อรองรับลูกค้าที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์พิเศษ ชมการแข่งขันแบบใกล้ชิด แต่อนาคตก็จะเปิดบริการในรูปแบบร้านอาหาร ที่จะเป็นซิกเนเจอร์ของ จังหวัดบุรีรัมย์

ทั้งนี้ในส่วนของห้องพักได้มีการรีโนเวทใหม่พร้อมใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ดีขึ้นกว่าเดิม และมีเครื่องดื่มและอาหารไว้เสิร์ฟบริการตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับผู้ที่สนใจตอนนี้ยังเหลือห้องว่างอยู่ไม่กี่ห้องเท่านั้น สามารถมาติดต่อจองห้องได้ที่ล็อบบี้โรงแรม หรือใครที่อยากจะมาแบบวันเดียวกลับทางโรงแรมก็พร้อมให้บริการ

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ