“มาร์เกซ” เผยดีใจท่าขอแต่งงาน เพื่อขอบคุณแฟนชาวไทย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘มาร์ค มาร์เกซ’ เผยที่มาของท่าคุกเข่าขอแต่งงาน ว่าอยากทำเพื่อขอบคุณแฟนคลับชาวไทยที่ให้การต้อนรับอย่างดี

วันนี้ (8 ต.ค.61) สื่อข่าวรายงานว่า มาร์ค มาร์เกซ แชมป์คนแรกในประวัติศาสตร์ พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ โดยขึ้นเวทีไปรับถ้วยรางวัล พร้อมกับดอกกุหลาบขาว 1 ดอก แล้วทำท่าคุกเข่าขอแต่งงาน ตอนแรกหลายคนอาจจะนึกว่าเป็นความทะเล้น ขี้เล่นตามสไตล์ของเจ้าตัว แต่ผู้สื่อข่าวพีพีทีวี มีโอกาสเข้าไปสัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ว่าปกติแล้วจะเห็นชอบเต้นบนรถ ทำไมครั้งนี้ถึงกลายเป็นขอแต่งงาน เพราะตอนที่ได้โพลโพซิชั่นก็ทำเช่นกัน

มาร์เกซ เปิดเผยว่า มีแฟนคลับคนไทยที่มารอพบเขาคนหนึ่ง ถามเขาว่า Will you marry me? แต่งงานกันไหม ตอนนั้นเขาไม่ได้ตอบอะไร แต่พอได้แชมป์สำเร็จตามเป้าหมาย เขาก็เลยอยากเป็นฝ่ายขอแฟน ๆ ชาวไทยแต่งงานเอง เพื่อแทนคำขอบคุณที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นทุกครั้งที่มาเมืองไทยและส่งกำลังใจมาให้โดยตลอด

โดยอีกหนึ่งเรื่องที่แฟน ๆ ชาวไทย ประทับใจในตัว มาร์เกซ ในตอนที่แข่งขันเสร็จ มาร์เกซ ขี่รถมาจอดที่หน้า มาร์เกซแสตนด์ แล้วก็ยกมือไหว้ขอบคุณแฟน ๆ ไทย ส่วนรายการต่อไปที่สนามโมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งหาก มาร์เกซ ชนะ ก็มีสิทธิ์คว้าแชมป์โลกในปีนี้ทันที มาร์เกซ บอกว่าตัวเขาเองยังไม่อยากมองไกลขนาดนั้น เพราะต่อให้ไม่ได้แชมป์ที่ญี่ปุ่น ยังสนามต่อไปก็ต้องทำให้ได้ เนื่องจากแชมป์อยู่ไม่ไกลแล้ว แต่ไม่ว่ายังไงทุกครั้งที่ลงสนามเป้าหมายอันดับหนึ่งของเขาก็คือต้องชนะ

สำหรับรายการเจแปนนีสกรังด์ปรีซ์ จะแข่งกันวันที่ 21 ตุลาคมนี้ PPTV HD 36 ถ่ายทอดสด 12.00 น. เป็นต้นไป

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ