“ประวิตร” เชื่อผู้ชมโมโตจีพี “โห่ต้อนรับ” มากกว่า “โห่ไล่”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อวานนี้ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่มีตำแหน่งในวงการกีฬาเป็น ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกไทย

พลเอก ประวิตร มาร่วมงาน พีทีที ไทยแลนด์กรังปรีซ์ ในฐานะตัวแทนรัฐบาล ซึ่งช่วงที่กล่าวต้อนรับก่อนเริ่มแข่ง คนดูโห่ พลเอก ประวิตร หลังพูดแบบนี้ นี่คือเสียงของคนดูในสนามที่โห่ ใส่พลเอก ประวิตร ซึ่งผู้สื่อข่าวไปถามถึงเสียงโห่ ซึ่งรองนายกรัฐมนตรี มั่นใจว่า เสียงโห่ของคนในสนามเป็นการโห่ต้อนรับ

เรื่องนี้ นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานที่ปรึกษาพรรคภูมิใจไทย พูดถึงกรณีที่พลเอก ประวิตร ถูกโห่หลังกล่าวต้อนรับเข้าสู่การแข่งขัน พีทีที ไทยแลนด์กรังปรีซ์ โดย นาย สรอรรถ บอกว่า การที่พลเอก ประวิตร ไปเปิดงานระดับโลก ถูกต้องแล้ว เพราะ ต้องให้คนระดับประเทศเปิดงาน ส่วนการถูกมองว่าพรรคภูมิใจไทยมีความ เชื่อมโยงระหว่างรัฐบาล ยืนยันว่าเป็นคนละเรื่องกัน

ขณะที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาพอใจเป็นอย่างมากกับการจัด โมโตจีพี ครั้งแรก เพราะสามารถสร้างรายได้ให้คนไทยรวมประมาณ 3100 ล้านบาท เชื่อว่าหลังจากนี้ประเทศไทยจะกลายเป็นจุดหมายอันดับ 1 ของการแข่งขันโมโตจีพี ผ่านสายตาผู้ชมทั่วโลก

ปีหน้า ปตท. ยืนยันแล้วว่าพร้อมสนับสนุนการแข่งขัน โมโตจีพี อีก 1 ปีเพราะภาพรวมในการจัดการแข่งขันปีนี้ถือว่าดีมากๆ และหลังจากนี้จะมีการเตรียมการเพื่อให้การจัดพัฒนาดีขึ้นอีกในปีหน้า  และปีหน้า โมโตจีพี PPTVHD36 จะถ่ายทอดสดให้ชมเหมือนเดิม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ