เปิดใจ "อินซ์ เชาว์วัฒน์" ตั้งเป้า กลับมาเจลีกอีกครั้งในนาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บอลไทย ยูไนเต็ด วันนี้ จะพาไปดูการเปิดใจของ เชาว์วัฒน์ วีระชาติ กองกลางชาวไทย เซเรโซ่ โอซาก้า ในชุดยู 23 เจ้าตัวตั้งเป้าจะกลับมาเจลีกอีกครั้ง แต่ในฐานะนักเตะทีมชุดใหญ่

ความในใจของ อินซ์ เชาว์วัฒน์  วีระชาติ นักเตะไทย ที่มาค้าแข้งที่ญี่ปุ่นกับเซเรโซ่ โอซาก้า ในชุดยู 23 ปี  ตามความร่วมมือของ เซเรโซ่ กับ บีจี เอฟซี  โดยทีมดังของญี่ปุ่น ติดต่อเชาว์วัฒน์ ถึง 2 ครั้ง ก่อนที่แข้งหนุ่มชาวเชียงใหม่ จะตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิต บินลัดฟ้า มาต่อสู้บนลีกอันดับ 1 ของเอเชียกับชุดยู 23  การปรับตัวช่วงแรก มีอุปสรรคมากมาย ทั้งภาษา,สไตล์การเล่น และที่สำคัญ ช่วงที่มีอาการบาดเจ็บนาน 3 เดือน ส่งให้เขาเกือบถอดใจ บินกลับไทย แต่ด้วยกำลังใจจากครอบครัวและทีมงานของบีจี  ทำให้เขากลับมาฮึดสู้  แสดงฝีเท้า โชว์ศักยภาพจนทำให้โค้ชชาวงญี่ปุ่นยอมรับ

แม้จะมีสัญญายืมตัว แค่ 1 ปี โดยเวลาที่เหลือนับจากนี้เชาว์วัฒน์ จะทำให้เต็มที่ ให้ดีที่สุด ส่วนอนาคต หวังที่จะกลับมาเล่นเจลีกอีกครั้ง แต่ในฐานะนักเตะทีมชุดใหญ่ วันนี้ เชาว์วัฒน์ ในวัย 22 ปี ก้าวผ่าน หนึ่งขั้นสำคัญ บนลีกอาชีพลูกหนังแดนซามูไร ทั้งการต่อสู้กับตัวเอง อุปสรรคต่างๆ เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่า นักเตะเยาวชนไทย ก็ไม่น้อยหน้าใคร ในเวทีเอเชีย

 

พิพัฒน์  ปิ่นหิรัญ/ถ่ายภาพ  

เรวัติ  แสนเพ็ชร/รายงาน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ