“คล็อปป์” ยก “ชากิรี่” แข้งคุณภาพหลังช่วยทีม ถล่ม “เรดสตาร์” 4-0


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ ชื่นชมลูกทีมหลังช่วยกัน ถล่ม เรดสตาร์ 4-0 พร้อมยก ชากิรี่ เป็นแข้งมากคุณภาพ

แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม C  ลิเวอร์พูล เล่นในบ้าน พบ เรดสตาร์ เบลเกรด  เจ้าบ้านออกนำก่อน นาที 20 จากโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่  จากนั้นตามด้วย โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ นาที 45  ก่อนดาวยิงอียิปต์จะ สังหารจุดโทษในครึ่งหลัง หนีเป็น 3-0  และอีกประตูจาก ซาดิโอ มาเน่  ลิเวอร์พูล เก็บเพิ่มเป็น 6 คะแนน ขยับแซงนาโปลีขึ้นมาครองจ่าฝูงกลุ่ม  พร้อมกับเพิ่มสถิติ ไร้พ่ายเกมยุโรปในรังเหย้า เป็น 17 นัด 

เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์หลัง เอ่ยปากชื่นชมลูกทีมกันแทบจะทุกคน ที่สามารถเปิดเกมบุก ทำเกมโต้กลับสวยๆ ทำเกมให้สนุกได้ตามแผนที่วางไว้ โดยเฉพาะ เซอร์ดาน ชากิรี่  ที่ได้ลงเป็นตัวจริงในนัดนี้  คล็อปป์พูดถึง ชากิรี่ว่า “เขาเป็นคนที่มีส่วนร่วมกับทุกอย่างในเกมนี้  โดยเฉพาะกับประตูแรก ที่แทงทะลุช่อง ให้ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน จ่ายต่อให้ ฟีร์มิโน่ ยิง  รวมถึงการแอสซิสต์ประตูที่สอง เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมจริงๆ”

นักข่าวถามต่อเรื่อง โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ที่ถูกวิจารณ์ว่าฟอร์มดร็อปลงไปมากในช่วงต้นฤดูกาล คล็อปป์ ตอบว่า อยากให้นักข่าวเลิกสงสัยหรือตั้งคำถามกับเรื่องนี้ได้แล้ว  พูดถึง ซาลาห์ ก็มีประเด็นหลังเกมที่ ดาวยิงอียิปต์ เดินเข้าไปหาแฟนบอลผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ถือป้ายเป็นภาษาอาหรับอยู่ข้างสนาม  โดยซาลาห์ รับกล่องของขวัญจากแฟนบอลคนนั้นมาแล้ว ก็หมุนดูอยู่พักหนึ่ง แต่ไม่ได้เปิดเผยว่าเป็นอะไร

แม้จะมีเรื่องประทับใจ ก็มีเรื่องที่ทำให้แฟนบอลหงส์แดงค่อนข้างกังวลเล็กน้อย เพราะมีช่วงที่ ซาลาห์ ถอดเสื้อแลกกับนักเตะเรดสตาร์ จะเห็นว่า ยังมีแผ่นแปะแผลที่หัวไหล่ซ้ายอยู่ ซึ่งเป็นอาการบาดเจ็บตั้งแต่ 5 เดือนที่แล้ว ทำให้แฟนบอลกังวลว่ายังไม่หายดีและเสี่ยงจะเจ็บซ้ำอีกครั้ง  

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ