“โรนัลโด้” รับออกจาก “มาดริด” เพราะถูกมองเป็นตัวทำเงินมากกว่าแข้งคนสำคัญ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘คริสเตียโน่ โรนัลโด้’ ให้สัมภาษณ์กับสื่อในฝรั่งเศสว่าเขาตัดสินใจย้ายจาก เรอัล มาดริด เพราะรู้สึกว่าสโมสรมองว่าเขาเป็นตัวทำเงินมากกว่านักเตะคนสำคัญของทีม

ฟรองซ์ ฟุตบอล นิตยสารชื่อดังจากฝรั่งเศส สัมภาษณ์พิเศษคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถึงการประสบความสำเร็จในชีวิต และหนึ่งในนั้นก็มีการพูดคุยถึงการตัดสินใจย้ายมา ยูเวนตุส โดย โรนัลโด้ เปิดเผยว่า ความสัมพันธ์ระหว่างเขา และฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเริ่มจะแย่ลงเรื่อย ๆ จุดที่ทำให้เขาไม่อยากอยู่อีกต่อไป ก็คือตอนที่ เปเรซ ทำให้เขารู้สึกว่าไม่ใช่นักเตะคนสำคัญของทีมแล้ว จะส่งลงสนามหรือไม่ก็ได้ จะขายเมื่อไหร่ก็ยังไม่รู้ แต่ที่เก็บเขาไว้ เพราะยังสามารถทำเงินให้สโมสรได้อยู่ ซึ่งนั่นทำให้เขาเป็นฝ่ายเดินหน้าเจรจาขอย้ายทีมทันที พร้อมย้ำว่าเลือกยูเวนตุส เพราะยังกระหายชัยชนะและความสำเร็จ หากเขาต้องการได้เงินมากขึ้นจริง เขาคงย้ายไปเล่นในลีกจีนแล้ว นอกจากนี้ โรนัลโด้ ยังบอกอีกว่าถ้าพิจารณาจากผลงานตลอดช่วงที่ผ่านมา รางวัลบัลลงดอร์ปีนี้ น่าจะเป็นของเขา มากกว่า เมสซี่

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่แค่เรื่องในสนาม หรือเกี่ยวกับฟุตบอลเท่านั้น ขึ้นชื่อว่าเป็น โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ที่เป็นไอดอล รวมถึงแฟชั่นไอคอน ไม่ว่าจะทำอะไรก็ได้รับความสนใจ ล่าสุดเขากลายเป็นบุคคลที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในอินสตาแกรม แซง เซเลน่า โกเมซ โดยจากยอดเมื่อคืนนี้ โรนัลโด้ มีผู้ติดตาม 144,309,204 คน มากกว่า เซเลน่า เกือบ 1,000 คน


 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ