“โคลาซินัค” คัมแบ็ค คาดลงตัวจริงช่วย “อาร์เซน่อล” ดวล “แบล็คพูล” คืนนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘ซีด โคลาซินัค’ กลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ได้แล้ว และคาดว่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้ อาร์เซน่อล ในเกมคาราบาว คัพ คืนนี้ ที่จะพบ แบล็คพูล

ซีด โคลาซินัค แบ็คซ้ายจากบอสเนีย ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าจนต้องพักยาวถึง 2 เดือน และล่าสุดก็สามารถกลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ได้แล้ว ซึ่งก็ถือว่ามาได้ถูกเวลาพอดี เพราะตอนนี้ อาร์เซน่อล กำลังต้องการกองหลังธรรมชาติ แก้ปัญหาเกมรับ โดยสื่อในอังกฤษต่างคาดกันว่า โคลาซินัค จะกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ อาร์เซน่อล ทันที ในเกมคาราบาวคัพคืนนี้ ที่พวกเขาจะเปิดบ้านพบกับ แบล็คพูล

ขณะที่ อูไน เอเมอรี่ ผู้จัดการทีมให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมของทีมก่อนเกมคืนนี้ว่า เขาให้ความสำคัญกับทุกเกม พอ ๆ กับที่ให้เกียรติคู่ต่อสู้ แต่การเล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอล เป้าหมายเพียงอย่างเดียวคือต้องชนะ และคาราบาวคัพ ก็เป็นทัวร์นาเมนต์ที่พวกเขามีโอกาสเป็นแชมป์ ดังนั้นจึงไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่สู้

นอกจากนี้ เอเมอรี่ กล่าวต่อว่า เข้าใจดีว่าในยุคก่อน อาร์เซน่อล มักส่งนักเตะรุ่นใหญ่ ให้โอกาสแข้งจากอะคาเดมี่ลงเล่นในบอลถ้วย แต่หากทีมต้องการความสำเร็จ ก็จำเป็นต้องมีผู้เล่นมากประสบการณ์คอบประคับประคอง ฉะนั้นเขาจะใช้นักเตะแบบคละกัน โดยจะเลือกตามความเหมาะสมทั้งจากการฝึกซ้อมและความพร้อมในทุกด้าน

 

Daniel LEAL-OLIVAS / AFP

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ