“เลสเตอร์” ยกเลิกไฟลท์บินไป “คาร์ดิฟฟ์” เดินทางด้วยรถโค้ชแทน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากเหตุการณ์ ฮ. ของคุณวิชัยตก ทำให้ล่าสุดเลสเตอร์ ตัดสินใจยกเลิกเที่ยวบินไป คาร์ดิฟฟ์ แล้วเดินทางด้วยรถโค้ชแทน

โปรแกรมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ยังคงมีการแข่งขันตามเดิม โดยสโมสรเผยว่านักเตะทุกคนพร้อมทำหน้าที่เพื่อคุณวิชัย ประธานสโมสรอันเป็นที่รัก แต่จากเหตุการณ์สะเทือนใจที่เกิดขึ้น ทำให้พวกเขาตัดสินใจยกเลิกเที่ยวบินที่จะต้องเดินทางไปเยือน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ แล้วเปลี่ยนมาเดินทางโดยรถโค้ชแทน โดยได้รับความเห็นชอบจากทั้งนักเตะ สตาฟฟ์โค้ช รวมถึงคุณต๊อบ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสร เพราะหากเดินทางด้วยเครื่องบินในช่วงเวลานี้ อาจส่งผลกระทบต่อจิตใจ

อย่างไรก็ตาม นักเตะลงสนามซ้อมตามโปรแกรมตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว และทุกคนก็มุ่งมั่นพร้อมลงแข่งเพื่อคว้าชัยชนะมอบให้กับคุณวิชัย

โดยเมื่อวานนี้ นอกจากที่นักเตะจะมาซ้อมแล้ว เจมี่ วาร์ดี้ และภรรยา ได้เดินทางมาวางดอกไม้ที่บริเวณหน้าสนาม เจมี่ วาร์ดี้ ยังทำใจไม่ได้กับการจากไปของคุณวิชัย จับมือภรรยา ร้องไห้ เช่นเดียวกับ ดาเนียล อมาร์ตี้ แม้จะได้รับบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายหักและเพิ่งออกจากโรงพยาบาลหลังการผ่าตัด แต่ก็ยังตั้งใจมาวางดอกไม้เพื่อระลึกถึงคุณวิชัย ทั้งๆที่ถือไม้ค้ำ

ขณะที่ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือเวสต์แฮม เผยว่าก่อนเกมคาราบาวคัพคืนนี้ ที่พวกเขาจะลงสนามพบกับ สเปอร์ส นักเตะทุกคนจะยืนสงบนิ่งเพื่อร่วมไว้อาลัยให้กับคุณวิชัย และผู้เสียชีวิต และหน้าสนามลอนดอน สเตเดี้ยม จะขึ้นข้อความไว้อาลับกับคุณวิชัย ด้วย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ