สื่อมะกันแฉ “เฮนรี่” เตรียมขาย “ลิเวอร์พูล” เกือบ 7 หมื่นล้านบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อของสหรัฐอเมริกา ตีข่าว จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของสโมสรของ ลิเวอร์พูล กำลังเจรจาขายทีมแบบลับๆ และจะขายทีมทันทีหากได้ราคาที่น่าพึงพอใจ คืนวันเดียวกัน ลิเวอร์พูล จะลงสนามพบกับ ฟูแล่ม ซึ่งเกมนี้ PPTV ถ่ายทอดสดเป็นคู่แรกของวันอาทิตย์ โดยเจอร์เก้น คล็อปป์ นำลูกทีมลงฝึกซ้อมเพื่อหวังเก็บ 3 แต้ม

นิวยอร์ค โพสต์ สื่อชื่อดังของสหรัฐอเมริกา รายงานว่า เฮนรี่ ต้องการเงินประมาณ 2,000 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 66,000 ล้านบาท ในการขายสโมสรครั้งนี้ หลังจากที่ลงทุนซื้อเมื่อปี 2010 ในราคา 447 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือ 15,000 ล้านบาท

สำหรับเหตุผลในการขายทีมครั้งนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเพราะสาเหตุใด แต่คาดว่าการที่ บอสตัน เรดซอคซ์ ทีมเบสบอลของ เฮนรี่ ประสบปัญหาขาดทุน น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตัดสินใจครั้งนี้  ทั้งนี้ราคาประเมินมูลค่าของ ลิเวอร์พูล อยู่ที่ 1,900 ล้านเหรียญสหรัฐ จากการประเมินของ "ฟอร์บส์"

มาดูกันที่โปรแกรมของ ลิเวอร์พูล กันบ้างซึ่งจะลงสนามพบกับ ฟูแล่ม ซึ่งเกมนี้ PPTV ถ่ายทอดสดเป็นคู่แรกของวันอาทิตย์ โดยเจอร์เก้น คล็อปป์ นำลูกทีมลงฝึกซ้อมเพื่อหวังเก็บ 3 แต้ม ซึ่งการซ้อมของลิเวอร์พูล นาบี้ เกกอิต้า ได้โพสต์คลิปตัวเองฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมลงในอิสตาแกรม ทำให้แฟนบอลแอบปลื้มที่ เกอิต้า พร้อมลงสนามช่วยทีม หลังจากหายจากการบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงพักเบรกทีมชาติ และน่าจกลับมาเป็นตัวเลือกที่ดีของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในการลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงวันอาทิตย์นี้

ส่วนโมฮาเหม็ด ซาลาห์  ช่วงซ้อมยังดูสดใส ร่าเริง ทำท่าเรียกเสียงหัวเราะให้กับเพื่อนๆ แม้ลิเวอร์พูลเพิ่งพลิกล็อคแพ้ เซอร์เวน่า ซเวซด้ามาในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก แต่นักเตะทุกคนดูไม่เครียด กดดันกับสถานการณ์ที่ต้องลุ้นเข้ารอบของทีมในถ้วยใบใหญ่ยุโรป

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของลิเวอร์พูลในลีก ชนะ 2 เสมอ 3 ในเกมเจอกับ ซิตี้, เชลซี และอาร์เซน่อล ส่วน ฟูแล่ม จะเป็นเกมนัดชี้ชะตาของ สลาวิซ่า โยคาโนวิช ที่เพิ่งแพ้ในเกมลีกนัดล่าสุด ตกไปอยู่บ๊วยของตาราง

ฟูแล่ม ออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ สถิติไม่ดีเท่าไหร่ รวมทุกรายการ 33 นัด ชนะนัดเดียว นอกนั้น เสมอ 9 แพ้ 23 นัด ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ เป็นนักเตะที่ถุกโฉลกกับฟูแล่ม ทำ 4 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ใน 3 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีกย้ำว่า เกมลิเวอร์พูล กับ ฟูแล่ม  PPTV ถ่ายทอดสด วันอาทิตย์ 1 ทุ่มตรง

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ