“ป็อกบา” เริงร่า เที่ยวดูไบช่วงทีมชาติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไม่รู้ว่าช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ ป็อกบา ตักตวงความสุขมากที่สุดรึเปล่า เพราะสีหน้าค่าตาดูแฮปปี้เหลือเกิน เที่ยวทั่วดูไบ หลังถอนตัวจากทีมชาติ เนื่องด้วยอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ครั้งนี้ พี่ป็อก เที่ยวแบบสายธรรมชาติ เข้าสวนสัตว์ หยอกลิง วิ่งแข่งกับเต่า และไฮไลท์สำคัญ ไปถึงดูไบ ทั้งที่ พี่ป็อกแกก็ไม่พลาดไปจองโต๊ะที่ร้านอาหาร ของ มิสเตอร์ ซอลท์เบ เชฟนักโรยเกลือชื่อดัง จะกินธรรมดาก็ไม่ด้ายยยย ป็อกบา ยังโชว์ลีลา โรยเกลือให้ได้ดูกันด้วย ศิลปินมาเจอกัน กว่าจะได้กิน สนุกสนานเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย ขณะที่

ไม่รู้ว่าช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ ป็อกบา ตักตวงความสุขมากที่สุดรึเปล่า เพราะสีหน้าค่าตาดูแฮปปี้เหลือเกิน เที่ยวทั่วดูไบ หลังถอนตัวจากทีมชาติ  เนื่องด้วยอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ครั้งนี้ พี่ป็อก เที่ยวแบบสายธรรมชาติ  เข้าสวนสัตว์ หยอกลิง  วิ่งแข่งกับเต่า  และไฮไลท์สำคัญ ไปถึงดูไบ ทั้งที่  พี่ป็อกแกก็ไม่พลาดไปจองโต๊ะที่ร้านอาหาร ของ มิสเตอร์ ซอลท์เบ เชฟนักโรยเกลือชื่อดัง  จะกินธรรมดาก็ไม่ด้ายยยย  ป็อกบา ยังโชว์ลีลา โรยเกลือให้ได้ดูกันด้วย ศิลปินมาเจอกัน กว่าจะได้กิน สนุกสนานเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย

ขณะที่ เพื่อนร่วมทีมอีกคน  โรเมลู ลูกากู รายนี้ก็เจ็บ ฟิตไม่ทันช่วยทีมชาติเบลเยี่ยม แต่สำหรับลูกคอนั้นฟิตเสมอ เพราะไหนๆก็ว่าง เลยได้มีโอกาส ไปร้องเพลงช่วยเพื่อนสมัยเด็กๆ แกเลยขอจัดคลิปแร็พสดๆมาโชว์หน่อย

ในขณะที่เจสซี่ ลินการ์ด ก็ขอเกาะกระแส ออกมาร้องแร็พล้อเลียน เพื่อนร่วมทีม ขำๆกันไป คิดซะว่าแข้งปีศาจแดงนี่มีความสามารถทั้งเตะบอล โรยเกลือ ร้องแร็พ ดีงาม นี่แหะลเค้าถึงเรียกศิลปินลูกหนัง

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ