“อังกฤษ”หวั่นแฟนบอลก่อเรื่อง เกมตัดเชือกเนชั่นส์ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อังกฤษ ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกเนชั่นส์ลีก ได้สำเร็จ แต่สมาคมฟุตบอลอังกฤษ มีเรื่องให้กังวล เพราะต้องการวางแผนรับมือกับแฟนบอลอันธพาล หรือ ฮูลิแกน

ทีมชาติอังกฤษ ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกเนชั่นส์ลีก ลีก A ได้สำเร็จ หลังเฉือนชนะ โครเอเชีย 2-1 คว้าแชมป์กลุ่ม 4  ผ่านเข้ารอบตัดเชือก พร้อมกับ 3 ทีมดัง ทั้ง ฮอลแลนด์,โปรตุเกส และ สวิตเซอร์แลนด์ โดยรอบรองชนะเลิศ จะแข่งขันที่โปรตุเกส ทั้งหมด

ด้านสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ นอกจะต้องวางแผนเตรียมทีมให้พร้อมที่สุดแล้ว ยังมีเรื่องให้กังวลเกี่ยวกับกลุ่มแฟนบอลอันธพาล หรือ ฮูลิแกน ที่มักก่อเรื่องเวลาไปเยือนทีมคู่แข่ง เดือนต.ค. ก็เพิ่งไปตะลุมบอนกันแฟนบอลสเปน ที่ เซบีย่า ในศึกเนชั่นส์ลีก

เอฟเอ กำลังเตรียมแผนในการับมือกับแฟนบอลเหล่านี้ โดยจะประชุมกับตำรวจโปรตุเกส ให้กวดขันจับตาแฟนบอลอังกฤษเป็นพิเศษ,จำกัดพื้นที่จำหน่ายสุราในวันแข่ง และ จะให้  แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมสิงโตคำราม ขอร้องแฟนบอลของพวกเขาไม่ให้ก่อเรื่อง

สำหรับรอบรองชนะเลิศ จะแข่งขันที่ประเทศโปรตุเกส ทั้งหมด โดยกำหนดจับสลากประกบคู่ ในวันที่ 3 ธ.ค. ที่โรงแรมเชลบอร์น ในกรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ และจะแข่งวันที่ 5-6 มิ.ย.ปีหน้า

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ