“มูรินโญ่” อาจถูกยูฟ่าลงโทษหลังปาตะแกรงใส่ขวดน้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อคืนนี้ เกมที่แมนฯยูไนเต็ด เฉือนชนะ ยังบอยส์ พฤติกรรมที่โชเซ่ มูรินโญ่ ทำและคำพูด ทำให้สื่อให้ความสนใจมากกว่าชัยชนะของ แมนฯยูไนเต็ดเมื่อคืนนี้ทันที

เหตุการณ์ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ หันไปหยิบตะแกรงใส่ขวดน้ำ ที่วางอยู่ข้างสนามฟาดลงกับพื้น หลัง เฟลไลนี่ ยิงประตูให้แมนฯยู ชนะ ยังบอยส์ 1-0 ในช่วงทดเจ็บ อย่างสะใจ  ซึ่งก็อาจถูก ยูฟ่า ลงโทษย้อนหลังได้  เพราะถือเป็นการแสดงออกที่ไม่เหมาะสม แต่แอ็คชั่นฉลองประตูของกุนซือปีศาจแดง ก็ดูเบาๆไปเลย เมื่อเจอคำพูดที่ให้ให้สัมภาษณ์กับทาง BT Sport ในช่วงท้ายของการให้สัมภาษณ์  มูรินโญ่ ได้ฝากข้อความถึงแฟนบอลบางกลุ่มที่ชื่นชอบเรื่องของสถิติ แต่จะพูดว่าอะไรไปฟังกัน

คำพูดนี้กลายเป็นวลีเด็ดของวันนี้ไปเลย แต่แฟนบอลบางคนก็ไม่แฮปปี้ ที่พอเวลาทีมชนะก็ออกมายกยอพูดถึงผลงานตัวเอง เวลาทีมแพ้ กลับตำหนินักเตะออกสื่อ

ฟอร์มการเล่นของ ลูกากู ถูกวิจารณ์หนักที่สุด หลังจบเกม เพราะมีจังหวะที่กองหน้าเบลเยี่ยมจับบอลลั่น  แฟนบอลวิจารณ์ว่า เป็นคนที่ทักษะการจับบอลไม่ดี และ น้ำหนักเพิ่มขึ้น จึงทำให้ความเร็วลดลง และเป็นปัญหาที่ทำให้เขาทำประตูไม่ได้เลย

ปัญหาฟอร์มฝืด – เท้าบอดของ ลูกากู กลายเป็นประเด็นที่ The sun เอามาเขียนข่าวแซวว่า หลังจาก ลูกากู ยิงประตูในโอลด์แทรฟฟอร์ด ครั้งล่าสุด ในเกม แมนฯยู เปิดบ้าน ชนะ สวอนซี 2-0 เมื่อเดือน มีนาคม มาจนถึง วันนี้ มีเหตุการณ์สำคัญๆของโลกเกิดขึ้นมากมาย

ไม่ว่าจะเป็น เอ็มบัปเป้ คว้าถ้วยรางวัล ไป 4 ถ้วย ,   ฟอร์มูล่าวัน แข่งจบฤดูกาล ,  รัฐมนตรี 14 คนลาออกหลังเกิดเหตุ เบร็กซิท และ มีเด็กเกิดใหม่ทั้ง 92 ล้านคนแล้ว แต่ ลูกากูก็ยังยิงประตูไม่ได้สักที

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ