รอดตัวอีกคน! “คล็อปป์” ไม่ถูกลงโทษจาก “ยูฟ่า” กรณีวิจารณ์ผู้ตัดสิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยูฟ่า ไม่ลงโทษ ‘เจอร์เก้น คล็อปป์’ จากกรณีวิจารณ์ผู้ตัดสินทำหน้าที่ผิดพลาด ในเกมที่ลิเวอร์พูล บุกแพ้ เปแอสเช

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ไม่พอใจการทำหน้าที่ของ ซีมอน มาร์ซิเนียค ผู้ตัดสินในเกมที่ ลิเวอร์พูล แพ้ เปแอสเช 1-2 ประตู โดย คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังเกมวิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ผิดพลาดหลายจังหวะ พร้อมทั้งต่อว่า เนย์มาร์ ที่แกล้งเจ็บเกินกว่าเหตุตลอดทั้งเกม

โดยล่าสุด สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ตัดสินใจไม่ลงโทษ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่วิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ถือว่าเป็นความโชคดีของ คล็อปป์ เนื่องจาก ยูฟ่า ไม่มีการลงโทษโดยอัตโนมัติสำหรับการแสดงพฤติกรรมแบบนี้ ซึ่งแตกต่างจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ ที่เข้มงวดเกี่ยวกับเรื่องนี้มาก หากทำพฤติกรรมเช่นนี้ในความดูแลของ เอฟเอ เชื่อว่า คล็อปป์ จะโดนโทษแบนและปรับเงินอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ เจมส์ มิลเนอร์ ยังโพสต์รูปลงในทวิตเตอร์ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ตอนที่เนย์มาร์ ลงไปนอนกับพื้น ส่วนตัวเขากำลังประท้วงผู้ตัดสินว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น พร้อมแคปชั่นว่ารูปเดียว บอกได้ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในเกมนี้ เหมือนจะสื่อว่าเนย์มาร์ แกล้งเจ็บตลอด และกรรมการก็ตามเกมไม่ทัน โดยในเกมนี้ ไม่ใช่แค่แฟนบอลที่เข้ามาหนาแน่น สื่อต่างจับภาพบรรดาเซเลบริตี้ บุคคลมีชื่อเสียงจากหลากหลายวงการเข้าชมที่สนามปาร์คเดอแปรงซ์ เช่น ดิดิเยร์ เดส์ช็องส์ ผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศส, คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ นักชกจากรัสเซีย และ ลีโอนาร์โด้ ดิคาพริโอ้ นักแสดงชื่อดัง

 

 

รูปภาพ : FRANCK FIFE / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ