"แมนฯซิตี้" บุกเฉือน "วัตฟอร์ด" ท้ายเกมยึดจ่าฝูงแน่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงสนามบุกไปเยือน วัตฟอร์ด เก็บ 3 แต้มได้แบบต้องลุ้นเล็กน้อย

แข้งแมนฯซิตี้ มีโอกาสหลายครั้งทั้งจาก มาห์เรซ และ เซชุส ทำให้ เป๊ป กวาดิโอล่า ออกอาการหงุดหงิด จนก่อนหมดเวลา 5 นาที วัตฟอร์ด มาได้ประตูตีไข่แตกจากจังหวะชุลมุนหน้าประตู สุดท้ายเป็น อับดูลาย ดูกูเร่ต์ แต่ทำได้เท่านั้น จบเกม แมนฯซิตี้ เฉือนชนะ วัตฟอร์ด 2-1 เก็บ 3 แต้มรั้งจ่าฝูงเหนียวแน่น มี 41 คะแนน หนีลิเวอร์พูลที่จะลงแข่งคืนนี้ไปก่อน 5 แต้ม  นอกจากนั้น แมนฯซิตี้ ยังทำสถิติผลต่างประตูได้เสียดีสุดของลีกสูงสุดอังกฤษในรอบ 125 ปีในจำนวนเกมที่ 15 นัด ทำไป 45 ประตู เสียเพียง 7 ประตู มีผลต่างประตูได่เสีย +38

หลังเกม เป๊ป กวาดิโอล่า ออกมาต่อว่าลูกทีมว่าจบสกอร์ไม่เฉรยบคมทำให้เกมนี้กว่าจะเอาชนะเป็นเกมที่ยากลำบากอีก 1 นัด โดยเฉพาะช่วงที่นำ 2-0 แม้จะครองเกมเอาไว้ได้ แต่เสียบอลง่ายหลายจังหวะ ทำให้คู่แข่งกลับมาสู่เกมได้

ส่วนผลอีก 3 คู่ เจ้าบ้านชนะรวด เริ่มตั้งแต่ บอร์นมัธ ชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 2-1 , ไบร์ทตัน ชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 และ เวสต์แฮม ชนะ คาร์ดิฟฟ์ 3-1 คะแนนของแมนฯซิตี้ ยังนำเป็นจ่าฝูง มี 41 คะแนน ลิเวอร์พูล จะแข่งคืนนี้ บุกไปเยือน เบิร์นลีย์ ลุ้นตำแต้มไล่จี้แมนฯซิตี้ ให้เหลือ 2 แต้มตามเดิม เช่นเดียวกับ เชลซี, อาร์เซน่อล, สเปอร์ส ที่แข่งคืนนี้เช่นกัน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ