“ป็อกบา” ยังร่าเริงหลังข่าวลือทะเลาะ “มูรินโญ่”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีข่าวออกมาว่า ปอล ป็อกบา ไม่พอใจ โชเซ่ มูรินโญ่ ต่อว่าเรื่องแท็คติกของกุนซือแมนฯยูไนเต็ด ซึ่งภาพที่ถูกเผยแพร่ออกมาจากสื่อ ป็อกบา ยังดูร่าเรง ไม่กดดัน

มีข่าวลือว่า มูรินโญ่ และ ป็อกบา มีปากเสียงกันรุนแรง หลังจบเกมที่ได้แค่เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-2 แต่ล่าสุด สื่อจับภาพ ป็อกบา ยังคงทำท่ากวนตามสไตล์และเล่นกับกล้องเหมือนเดิม ขณะกำลังนั่งรถเข้าสนามซ้อม ดูไม่ได้สนใจกับข่าวลือแต่อย่างใดไปซ้อมตามปกติก่อนลงเล่นคืนนี้เจอกับ อาร์เซน่อล

ขณะที่มูรินโญ่ไม่ได้สนใจข่าวลือที่ออกมา ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมของทีม หลังจากทีมมีแต้มตามหลังแมนฯซิตี้ จ่าฝูงถึง 19 คะแนน และห่างพื้นที่ท็อปโฟร์ ถึง 8 แต้ม ทั้งที่เพิ่งเตะไปแค่ 14 นัด ว่า  ฤดูกาลนี้ทุกทีมพัฒนากันหมด แม้แต่สเปอร์ส ที่แม้จะไม่เสริมทัพนักเตะเลยแม้แต่คนเดียว แต่นั่นคือการลงทุนที่ดีที่สุด เพราะสามารถรักษาผู้เล่นตัวเก่งเอาไว้ได้  มีทีมเดียวที่ไม่พัฒนาขึ้นเลยก็คือ แมนฯยูไนเต็ด   เกมคืนนี้ที่จะเจอกับ อาร์เซน่อล แมนฯยูไนเต็ดจะไม่มี แอชลีย์ ยัง ที่ติดโทษแบน

ส่วนทางฝั่ง อาร์เซน่อล ที่ฟอร์มร้อนแรง 19 นัดรวมทุกรายการยังไม่แพ้ใคร แถมนัดล่าสุดเพิ่งเอาชนะสเปอร์สมาได้ 4-2 แต่เกมนี้ อูไน เอเมอรี่ จะไม่มีสิทธิ์ใช้งาน กรานิต ชาก้า เพราะติดโทษแบน  สถิติ 11 นัดหลังสุดที่แมนฯยูไนเต็ด เจอกับ อาร์เซน่อล  ปีศาจแดงเหนือกว่าชนะไปถึง 8 นัด

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ