“สมยศ” ลั่นไม่ลาออก ยืนยันขอล้างบางทุจริตในสมาคมฟุตบอลฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




'พลตำรวจเอกสมยศ' ประกาศจะไม่ลาออกจากตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลฯ เผยขอล้างบางปัญหาทุจริตในวงการ

วันนี้ (12 ธ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลตำรวจเอกสมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เดินสายออกงานหลายงาน ซึ่งผู้สื่อข่าวกีฬาพีพีทีวี สอบถามเกี่ยวกับกระแสในโลกออนไลน์ ที่ต้องการเห็นความเปลี่ยนแปลงในสมาคมฟุตบอล เพราะผิดหวังกับผลงานทีมชาติไทยที่ตกรอบรองชนะเลิศซูซูกิคัพ โดยนายกสมาคมฟุตบอล ให้สัมภาษณ์แบบดุเดือด ยืนยันว่าจะไม่มีการลาออกจากตำแหน่งนายกสมาคม เพราะฟุตบอลไทยต้องใช้เวลา 10-20 ปี ในการพัฒนา

ทั้งนี้ส่วนอีกหนึ่งประเด็นที่ นายกสมาคมฟุตบอลฯ ประกาศชัดเจนว่าจะไม่ลาออกจากตำแหน่ง เพราะจะขอล้างบางขจัดปัญหาการทุจริตในสมาคมฟุตบอลฯ พร้อมขอทำหน้าที่ให้ถึงที่สุด

พลตำรวจเอกสมยศ กล่าวต่อว่า เรื่องการดำเนินคดีล็อกผลการแข่งขัน ไม่ได้เงียบหายไปไหน ขณะนี้กำลังดำเนินการ ยืนยัน จะมีการจับตัวผู้กระทำผิด ซึ่งรวมถึงผู้อยู่เบื้องหลังด้วย และจะมีการเปิดเผยแถลงข่าวให้ทราบอีกครั้ง 

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : “สมยศ” ยันปลดทันที “ราเยวัช” หากไม่เข้ารอบ 16 ทีมเอเชียนคัพ)

และเตรียมพบกับ กิจกรรมความมันแบบทะลักจอ “ศึกแดงเดือด พีพีทีวี ช่อง 36” ลิเวอร์พูล ปะทะ แมนฯ ยูไนเต็ด เชียร์สด ! ศึกแห่งศักดิ์ศรีบนจอขนาดยักษ์  วันอาทิตย์ที่ 16 ธ.ค. นี้ เปิดประตูสู่ความมัน 18.00 น. เป็นต้นไป (Kick-off 23.00 น.) ณ ลานโอเอซิส การ์เด้น ศูนย์การค้า โชว์ดีซี พระราม 9

พิเศษ! ลุ้นเป็นเจ้าของโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน iPhone 8+ (256 GB) มูลค่า 33,900 บาท และรางวัลอื่นๆ อีกเพียบ ติดตามกติกาได้ที่ >> https://www.facebook.com/PPTVHD36/photos/a.620420501309066/2672427999441629/?type=3&theater

นอกจากนี้ในงานยังอุ่นเครื่องความมันกับการแข่งขัน FIFA Online 4 สนุกไปกับกิจกรรมจากบูทสปอนเซอร์ และดนตรีสด พร้อมลุ้นเป็นผู้โชคดีรับรางวัลใหญ่มากมายภายในงาน

 

ติดตามอ่านข่าว ความเคลื่อวไหววงการลูกหนังอัพเดทก่อนใคร คลิก! >> //www.pptvhd36.com/sport/news

ลงทะเบียน ดูบอลออนไลน์ฟรี คลิก! >> //www.pptvhd36.com/register

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ