“มูรินโญ่” ยืนยัน “ยัง-ลินการ์ด-แรชฟอร์ด” ตัวจริงเกมแดงเดือด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โชเซ่ มูรินโญ่ ยืนยัน แอชลีย์ ยัง, เจสซี่ ลินการ์ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมแดงเดือดกับลิเวอร์พูล

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน หลังถูกถามเรื่องตัวผู้เล่นที่จะใช้ในเกมแดงเดือดที่จะออกไปเยือนลิเวอร์พูลในวันอาทิตย์ที่16 ธ.ค.นี้ ว่ามีโอกาสที่ แอชลีย์ ยัง, เจสซี่ ลินการ์ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เป็นตัวสำรองในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่พบกับ บาเลนเซีย เมื่อกลางสัปดาห์ จะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้หรือไม่ ซึ่ง มูรินโญ่ พยักหน้าเป็นการยืนยันพร้อมบอกอีกว่าผู้เล่นที่เหลือทั้ง 8 คน คุณไปหาเอาเองนะ

สำหรับศึกแดงเดือด พีพีทีวี จะถ่ายทอดสดให้แฟนๆได้ชมกันในเวลา 23.00 น. นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเปิดจอยักษ์ให้แฟนๆได้ร่วมชมและเชียร์ไปด้วยกัน ที่ โชว์ดีซี พระราม 9 พร้อมกิจกรรมและของรางวัลมากมายให้ร่วมสนุกกัน โดยกิจกรรมเริ่มตั้งแต่ 18.00 น. เป็นต้นไป

เช็คผังรายการถ่ายทอดสดฟุตบอลเพิ่มเติม คลิก! >> //www.pptvhd36.com/schedule/sport

ครึ่งหลังมาจนถึงช่วงทดเจ็บ นาโปลีมีจังหวะเข้าถึงพื้นที่สุดท้ายบ่อยขึ้น  แต่ต้องขอบคุณ อลิซอน เบคเกอร์ ช่วยเซฟสำคัญไว้ได้หลายจังหวะ ทำให้ลิเวอร์พูล ยันชนะไปด้วยสกอร์ 1-0 เพียงพอต่อการเข้ารอบในฐานะอันดับที่ 2 ของกลุ่ม   ขณะที่ นาโปลี จบอันดับที่ 3 หล่นไปเล่นยูโรป้า  ส่วน แชมป์กลุ่ม คือ เปแอสเช ที่ทิ้งทวนรอบนี้ด้วยการบุกไปถล่ม เซอร์เวน่า ซเวซด้า 4-1

 

 

และเตรียมพบกับ กิจกรรมความมันแบบทะลักจอ “ศึกแดงเดือด พีพีทีวี ช่อง 36” ลิเวอร์พูล ปะทะ แมนฯ ยูไนเต็ด เชียร์สด ! ศึกแห่งศักดิ์ศรีบนจอขนาดยักษ์  วันอาทิตย์ที่ 16 ธ.ค. นี้ เปิดประตูสู่ความมัน 18.00 น. เป็นต้นไป (Kick-off 23.00 น.) ณ ลานโอเอซิส การ์เด้น ศูนย์การค้า โชว์ดีซี พระราม 9

พิเศษ! ลุ้นเป็นเจ้าของโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน iPhone 8+ (256 GB) มูลค่า 33,900 บาท และรางวัลอื่นๆ อีกเพียบ ติดตามกติกาได้ที่ >> https://www.facebook.com/PPTVHD36/photos/a.620420501309066/2672427999441629/?type=3&theater

นอกจากนี้ในงานยังอุ่นเครื่องความมันกับการแข่งขัน FIFA Online 4 สนุกไปกับกิจกรรมจากบูทสปอนเซอร์ และดนตรีสด พร้อมลุ้นเป็นผู้โชคดีรับรางวัลใหญ่มากมายภายในงาน

ติดตามอ่านข่าว ความเคลื่อวไหววงการลูกหนังอัพเดทก่อนใคร คลิก! >> //www.pptvhd36.com/sport/news

ลงทะเบียน ดูบอลออนไลน์ฟรี คลิก! >> //www.pptvhd36.com/register

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ