“แมนฯยูไนเต็ด” เจอโปรแกรมหนักตั้งแต่ต้นปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังผลการจับสลากยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกออกมา แมนฯยูไนเต็ด เจองานหนักนอกจากจะต้องเจอกับ เปแอสเช ในแชมเปี้ยนส์ลีกแล้ว ยังต้องเจอโปรแกรมหนักในช่วงเดือนเดียวกันด้วย

แมนฯยูไนเต็ด จับสลากเจอกับ เปแอสเช ในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย  ถือว่าเป็น งานหนัก เพราะฟอร์มปีศาจแดงช่วงหลังยังไม่ดีขึ้น ในขณะที่ เปแอสเช ฟอร์มในลีกยังไม่แพ้ใครเลย   แต่โธมัส ทูเคิล ก็ยอมรับว่าประสบการณ์ในแชมเปี้ยนส์ลีกน้อยกว่า มูรินโญ่ มาก ไม่ได้ถือว่าเป็นงานง่ายเช่นกัน

นอกจากการเจอกัน กับ เปแอสเช แล้ว แมนฯยูไนเต็ด ต้องรับมือกับโปรแกรมแข่งขันที่หนักตั้งแต่ต้นปี  โปรแกรมแข่งขันค่อนข้างถี่ และ เจอแต่ทีมหนักๆทั้งนั้น  แม้จะต้องเจองานยากแต่ แมนฯยูไนเต็ด เดินหน้าสู้ ซึ่งนักเตะที่ทีมอยากให้เป็นขุมกำลังสำคัญอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล สโมสรตัดสินใจใช้ออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มออกไปจนถึงปี 2020 หลังจากสัญญาเดิมกำลังจะหมดลงในช่วงปิดฤดูกาลนี้  โดยผลงานฤดูกาลนี้ มาร์กซิยาล เป็นดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรทำไป 8 ประตู แต่หากดูผลงานของ มาร์กซิยาล ทั้งหมดที่เล่นให้กับแมนฯยูไนเต็ด ตั้งแต่ย้ายมาในปี 2015 ลงเล่น 155 นัดทำไป 44 ประตู

แมนฯยูไนเต็ด อยู่ในช่วงย่ำแย่ ถูกวิจารณ์หนักหลังแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูลเมื่อวันอาทิตย์ แฟนบอลเองผิดหวังกับผลงานของทีม จึงเรียกร้องให้มูรินโญ่ และผู้บริหารดัน เมสัน กรีนวู้ด ศูนย์หน้าดาวรุ่งวัย 17 ปีขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ หลังจากทำผลงานใน เอฟเอ ยูธคัพ เขี่ยเชลซีตกรอบด้วยการทำแฮตทริกช่วยทีมเอาชนะ 4-3  โดยแฟนบอลต่างไปทวีตว่า ขอให้ดึง เมสัน กรีนวู้ด ขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ ตอนนี้ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว หรือบางคนบอกให้จำชื่อนักเตะคนนี้เอาไว้ เค้าจะเป็นอนาคตของทีม

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ