โปรไทยฮอตนำขาดญี่ปุ่น กอล์ฟอมตะเฟรนด์ชิพคัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โปรกอล์ฟแนวหน้าของไทยไทยยังฮอตจับคู่โชว์ฟอร์มร้อนแรง นำขาดทีมญี่ปุ่น ในศึกกอล์ฟอมตะ เฟรนด์ชิพคัพ วันที่ 2

ศึกกอล์ฟทีมผสมครั้งแรกในโลก แบบแมตช์เพลย์ 28 คู่ ระหว่างทีมไทยพบทีมญี่ปุ่น ที่สนามกอล์ฟอมตะ สปริง คันทรีคลับ จ.ชลบุรี หลังจากวันแรกทีมไทยนำอยู่ 5-3 คะแนน วันที่สองเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันแบบโฟร์ซั่ม นักกอล์ฟในทีมสลับกันตีคนละช็อต ไฮไลท์อยู่ที่หลุม 13 ซึ่งเป็นหลุมปิดเกมของคู่โปรเม เอรียา จุฑานุกาล คู่กับ โปรแจซซ์ อติวิชญ์ เจนวัฒนา นนท์ ที่ทำแต้มนำห่างมาตลอด

จนมาถึงหลุมนี้ทีมญี่ปุ่นตีตกบังเกอร์ ขอยอมแพ้ทำให้คู่ไทยชนะขาดลอย 7 อัพเมื่อเหลืออีกแค่ 5 หลุม เช่นเดียวกับคู่ของโปรแหวน พรอนงค์ เพชรล้ำ คู่กับนักกอล์ฟสมัครเล่นชาย สดมภ์ แก้วกาญจนา ที่ปิดเกมทีมญี่ปุ่นได้ในหลุมนี้เช่นกัน ด้วยสกอร์ 6 อัพเมื่อเหลืออีก 5 หลุม ซึ่งโปรแหวนยกเครดิตผลงานให้ดาวรุ่งรุ่นน้องที่ทำได้ดีมาก จนทำให้ตัวเองเล่นต่อได้ง่าย

ส่วนผลอีก 2 คู่ พรหม มีสวัสดิ์ คู่กับ โปรสายป่าน ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ เอาชนะทีมญี่ปุ่น 1 อัพและ โปรช้าง ธงชัย ใจดี คู่กับ โปรจูเนียร์ ธิฎาภา สุวรรณปุระ แพ้ไป 3 อัพเมื่อเหลือ 2 หลุม ทำให้ตอนนี้ทีมไทยนำอยู่ 8 ต่อ 4 คะแนน ช่วงบ่ายวันนี้จะเป็นการแข่งขันโฟร์บอล 4 คู่ ติดตามการถ่ายทอดสดทาง PPTV HD36 ได้ตั้งแต่เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ