"ไทย" สถิติข่ม “อินเดีย” ก่อนเปิดสนามเอเชียนคัพ 2019


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันพรุ่งนี้ ทีมชาติไทย จะประเดิมสนามศึกเอเชียนคัพ 2019 พบ อินเดีย ซึ่งสถิติ ก่อนหน้านี้ ไทย เหนือกว่ามาก แต่นักเตะไทย ไม่สนขอโฟกัสผลงานในสนาม

ทีมชาติไทย  จะพบ อินเดีย เป็นนัดแรก ของรอบแบ่งกลุ่ม คืนพรุ่งนี้  ซึ่งสถิติการพบกันก่อนหน้นี้ นับเฉพาะแมตช์อย่างเป็นทางการ 21 นัด ช้างศึก เหนือกว่ามาก  ชนะถึง 11 นัด เสมอ 4 นัด และแพ้ 6 นัด

ที่สำคัญ 6 นัดหลังสุดที่พบกัน ทีมชาติไทย ยังไม่เคยแพ้แม้แต่ครั้งเดียว และครั้งล่าสุด ที่แพ้อินเดีย  ต้องย้อนกลับไปเมื่อปี 1986 หรือ 33 ปีที่แล้ว  ในรายการเมอร์เดก้า คัพ ที่พ่ายไปด้วยสกอร์ 3-1

อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าทีมชาติไทย เผยว่า ทุกคนในทีม โฟกัสกับการแข่งขันเต็มที่ครับ ไม่มีใครซีเรียสเกี่ยวกับตำแหน่งตัวจริง หรือตัวสำรองเลย เพราะทุกคนมาที่นี่ เพื่อสนับสนุนกันจริงๆ เช่นเดียวกับตัวเขา และถ้ามีโอกาสลงสนาม ไม่ว่าจะกี่นาที จะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ

สำหรับเกมแรก มันยากเสมอ ยิ่งเกมนี้ ทั้งไทยและอินเดีย ต่างหวังถึง 3 คะแนนทั้งคู่  เราต้องไม่ประมาท และไม่ว่าคู่แข่งจะเป็นใคร ต้องทุ่มเทเกิน 100% ตั้งแต่นัดแรกไปเลย ซึ่งส่วนตัวผมยังมั่นใจว่า เราจะผ่านไปได้ เพราะทุกคน มีความกระหายที่จะเล่นเพื่อชาติ และทุกคนมาที่นี่ เพื่อเป้าหมายเดียวกัน คือการผ่านเข้ารอบต่อไป   สำหรับ ไทย พบ อินเดีย วันพรุ่งนี้  6 มกราคม เวลา 20.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ