“วู้ดเวิร์ด” บุกห้องแต่งตัว แย้มตั้ง “โซลชาร์” คุมถาวร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่ออังกฤษหลายสำนักเผย เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานสโมสรแมนฯยู บุกห้องแต่งตัวหลังเกมชนะ สเปอร์ส มีโอกาสสูงตั้ง โซลชาร์ เป็นกุนซือถาวร

จากการเปิดเผยของสื่อในอังกฤษ นำโดยเดอะซัน และเดลีเมล์ ระบุว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานสโมสรแมนฯยู เข้าไปในห้องแต่งตัวของทีมที่สนามเวมบลีย์ หลังจากที่สามารถบุกไปชนะ สเปอร์ส 1-0 เพื่อแสดงความยินดีกับทุกคน และกล่าวชื่นชม โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่ยังคงรักษาสถิติชนะรวด 5 นัด เก็บ 15 คะแนนเต็ม ว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม

ความนิยมในตัวกุนซือนอร์เวย์คนนี้ ไม่ใช่แค่แฟนบอลแล้ว เพราะบอร์ดบริหารก็พอใจมากที่เห็นทีมกลับมาฮึกเหิม จึงมีการพิจารณามอบสัญญาคุมทัพถาวรให้กับ โซลชาร์ หากยังรักษาฟอร์มได้ดีต่อเนื่อง สอดคล้องกับที่ก่อนหน้านี้ เจ้าของทีมสเปอร์ส ออกมายืนยันหนักแน่นว่าไม่มีทางปล่อย เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไปคุมแมนฯยู ไม่ว่าจะจ่ายเท่าไหร่ก็ตาม

นอกจากนี้ โซลชาร์ ยังเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับทีมสปิริตและการสร้างวินัยภายในทีม ซึ่งตัวเขาเรียนรู้มาจากเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โดยล่าสุด โซลชาร์ ออกกฎให้ลูกทีมทุกคนว่าก่อนเกมให้ใส่สูทสโมสรมาสนามแทนชุดวอร์ม เพื่อความเป็นระเบียบ แล้วจึงจะไปเปลี่ยนชุดซ้อมและชุดแข่งตามลำดับ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ