“โปเซ็ตติโน่” ให้โอกาสดาวรุ่งช่วงทีมไร้ “เคน-ซน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือท็สเปอร์ เผยว่าพร้อมให้โอกาสกับแนวรุกดาวรุ่งก้าวขึ้นมาช่วยทีมชุดใหญ่ในยามที่ แฮร์รี่ เคน และ ซน ฮึง-มิน ไม่พร้อมใช้งาน

แฮร์รี่ เคน บาดเจ็บข้อเท้าพักยาว 1 เดือน และทาง ซน ฮึง-มิน เดินทางไปเตะเอเชียน คัพ กับทีมชาติเกาหลีใต้ทำให้ โปเช็ตติโน่ ต้องเจอปัญหาในการจัดการกับแนวรุกของทีมในตอนนี้

แต่ทางกุนซือไก่เดือยทอง เผยว่าคงเป็นเรื่องยากที่จะได้นักเตะใหม่มาร่วมทีม ดังนั้นก็พร้อมให้โอกาสตัวสำรองและบรรดาดาวรุ่งในช่วงนี้   คิดว่าเป็นเรื่องดีที่นักเตะคนอื่นๆจะได้ลงสนามมากขึ้น และมั่นใจว่าจะเป็นโอกาสของเด็กๆ  จากทีมเยาวชนที่จะได้แสดงคุณภาพออกมา  ในเกมต่อไปเราต้องการลงดวลกับ ฟูแล่ม และจากนั้นเกมรอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 กับ เชลซี ด้วยจิตใจที่เหมือนเดิม การที่เราคิดว่าสามารถเอาชนะใครก็ได้

ขณะที่การรักษา แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่ง ที่คาดว่าจะพักหนึ่งเดือนนั้น ทางสเปอร์ส เผยว่ากุญแจสำคัญของการักษา คือการเร่งรีบมากมายเกิน  ช่วงแรกการรักษาเน้นการฟิ้นฟูบาดแผลของข้อเท้า

จากนั้น จะเข้าสู่การออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ เพื่อรักษาความฟิต ก่อนจะถูกขั้นตอนสำคัญการวิ่งในสระว่ายน้ำ และสเปอร์ส เตรียมใช้เทคโนโลยีของนาซ่า วิ่งแบบไร้น้ำหนัก ANTI-GRAVITY เพื่อป้องกันการสูญเสียมวลกระดูกและกล้ามเนื้อทำงานหนักเกินไป เครื่องนี้ สามารถ รับน้ำหนักของร่างกายเอาไว้ได้สูงสุดถึง 80% เป็นแบบเดียวกันกับที่นักบินอวกาศออกกำลังกาย

จากนั้นเข้าสู่สัปดาห์ที่ 4  เคน จะกลับมาลงซ้อมที่สนาม วิ่งประมาณ 60-70 เปอร์เซ็นต์ ซ้อมคนเดียว ยิงประตู  ก่อนที่แพทย์จะประเมินอีกครั้ง และกลับมาซ้อมเต็มที่กับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ