“ลิเวอร์พูล” ปะทะ “คริสตัล พาเลซ” พีพีทีวียิงสด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูลเปิดบ้านพบกับคริสตัล พาเลซ ในศึกพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ 19 ม.ค. เวลา 22.00 น. พีพีทีวียิงสด

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ ลีกจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง โดยเจ้าบ้านลงเล่น 5 เกมหลังสุดเอาชนะไปได้ถึง 4 เกม แพ้ให้กับเรือใบสีฟ้าเพียงเกมเดียวเท่านั้น

ด้านความพร้อมตัวผู้เล่น เจ้าบ้านอาจจะต้องปวดหัวกับอาการบาดเจ็บของกองหลังทั้ง เดยัน ลอฟเรน, โจ โกเมซ , เทรนด์ อาร์โนลด์ ทำให้สื่อต่างประเทศคาดการณ์ว่าเจอร์เก็น คล็อปป์อาจจะเอา เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางสารพัดประโยชน์ไปยืนแบ็กขวาจำเป็น เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งปล่อย นาธาเนียล ไคลน์ ไปให้ บอร์นมัธ ยืมตัวจนจบฤดูกาล แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีอยู่บ้าง เพราะได้ โจเอล มาติป กองหลังร่างยาวกลับมาฟิตพร้อมลงตัวจริง ส่วนผู้เล่นในเกมรุกยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา

ส่วน "ปราสาทเรือนแก้ว" ทีมเยือนผลงานทรง ๆ ใน 5 นัดหลังสุด ชนะไป 2 เสมอ 1  แพ้ 2 แต่หนึ่งในชัยชนะที่ได้มาคือการเอาชนะแมนฯซิตี้ถึงถิ่น  ด้านความพร้อมของนักเตะตัวหลักไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ผู้เล่นตัวอันตรายอย่าง วิลเฟร็ด ซาฮา , แอนดรอส ทาวน์เซนด์ , ลูก้า มิลิโวเยวิช อยู่กันครบ

โดย 5 เกมหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกันในพรีเมียร์ลีกเป็นหงส์แดงที่ชนะไปถึง 4 นัด และคริสตัล พาเลซชนะได้เพียงเกมเดียวเท่านั้น ส่วนเกมนัดนี้ผลจะจบลงอย่างไร ลิเวอร์พูลจะรักษาช่องว่าง 4 คะแนนเพื่อนำเป็นจ่าฝูงต่อไป หรือรอย ฮอดจ์สัน จะพาลูกทีมเอาชนะทีมเก่าของตัวเองได้  อย่าลืมติดตามที่พีพีทีวีช่อง 36 คืนวันเสาร์ 19 ม.ค. เวลา 22.00 น

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ