“โซลชา” เผยขอวางรากฐาน “แมนฯยู” เพื่อซีซั่นหน้า แม้จะไม่ได้อยู่คุมต่อก็ตาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘โอเล่ กุนนาร์ โซลชา’ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยกำลังวางรากฐานสำหรับฤดูกาลหน้า แม้จะได้อยู่คุมทีมต่อ หรือไม่ได้อยู่ก็ตาม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาคุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจากโชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา มีสัญญาจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลนี้เพียงเท่านั้น โดยในการแถลงความพร้อมของเกมพรีเมียร์ลีกกุนซือชาวนอร์เวย์ เปิดเผยว่า ทีมมีนักเตะมากความสามารถหลายคนในชุดเยาวชน ซึ่งจะได้เห็นบางราย ในบางช่วงเวลาก่อนหน้าฤดูกาลหน้า เพื่อทำให้สโมสรและทีมอยู่ในสถานะที่ดีในช่วงปลายฤดูกาล

โซลชา กล่าวต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะดูเป็นอย่างไรในฤดูกาลหน้าหากมี หรือไม่มีตนก็ไม่สำคัญหรอก ตนมาที่นี่เพื่อเตรียมการสำหรับฤดูกาลหน้า

นอกจากนี้ โซลชายังกล่าวอีกว่า เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามีการวางแผนการเล่นมากกว่าจะสั่งให้บุกเพียงอย่างเดียว และความรู้สึกดี ๆ ภายในสโมสรคือสิ่งสำคัญ ทำให้ผลการแข่งขันดีขึ้นจากเกมกับสเปอร์ส ไปถึงอาร์เซน่อล ทีมปรับปรุงโครงสร้าง แนวทางความคิด รู้จักกันและกันมากขึ้น โดย โซลชา ยังเชื่อมั่นว่า ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม  เขาสามารถมองเห็นนักเตะทุกคนอยู่กับสโมสรต่อไป ไม่มีใครย้ายทีม

ทั้งนี้ โชลชา จะไม่เข้าไปมีส่วนร่วมกับการเจรจาต่าง ๆ มากจนเกินไป เป็นหน้าที่ของสโมสร อะไรจะเกิด ก็ต้องเกิด  แต่มันคงจะดีกว่าหากตลาดซื้อขายนักเตะปิดทำการเสียที ขณะเดียวกัน โซลชา ลุ้นทำสถิติ คุมทีมชนะ 9 นัดติด โดยคืนนี้  แมนยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับ เบิร์นลี่ย์ เวลา 03.00 น.

 

รูปภาพ : OLI SCARFF / AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ