“คล็อปป์” สั่งจับตาย “วาร์ดี้” ตัวแสบ ชอบยิง “หงส์แดง”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เจอร์เก้น คล็อปป์” กังวล “เจมี่ วาร์ดี้” ถูกโฉลก ยิงประตู “ลิเวอร์พูล” เสมอ

คืนนี้ ลิเวอร์พูล จ่าฝูง จะเปิดแอนฟิลด์รับ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 10 โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดง เตรียมสั่งให้ลูกทีม ตามประกบจับตาย เจมี่ วาร์ดี้ เป็นอย่างดีเพราะเป็นตัวแสบที่มักจะยิงประตูลิเวอร์พูลได้เสมอโดย วาร์ดี้ ยิงประตูลิเวอร์พูล 7 ลูกจาก 6 นัดหลังสุด

ขณะที่ คล็อปป์ กล่าวว่า วาร์ดี้ คือสุดยอดดาวยิง เขามีคุณสมบัติทั้งหมดที่กองหน้าที่ดีควรจะมี ทั้งการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม และความรวดเร็ว ทุกส่วนในร่างกายของสามารถทำประตู และเป็นสิ่งชี้ขาดสถานการณ์ได้ แม้วันนี้เขาจะเปลี่ยนไปเล่นเกมรับมากขึ้น แต่นั่นไม่ได้ทำให้มันง่ายต่อการป้องกัน เขายังคงเป็นอันตรายเสมอ และทีมต้องแน่ใจว่าจะป้องกันเขาได้เป็นอย่างดีแต่ที่แฟนลิเวอร์พูล พอจะชื่นใจได้หน่อย การพบกัน 5 นัดหลังสุดเฉพาะ พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล ชนะ 4 ส่วน เลสเตอร์ ชนะเพียงนัดเดียวเท่านั้น

ทั้งนี้ข่าวดีอีกอย่างของ ลิเวอร์พูล เวอร์จิล ฟานไดค์จ กองหลังตัวหลัก หายป่วยกลับมาลงซ้อม และคาดว่าจะลงมาบัญชาการเกมรับได้ ส่วน 3 ประสานแนวรุก ทั้ง ซาล่าห์,มาเน่,ฟีร์มีโน่ ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อย หลังได้เก็บตัวที่ดูไบ
ซึ่งหากนัดนี้ หาก ลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะได้ตามเป้า จะเพิ่มเป็น 63 คะแนน ทำแต้มหนีห่าง แมนฯซิตี้ ถึง 7 แต้ม ซึ่งเกมที่ ลิเวอร์พูล พบ เลสเตอร์ แข่งกันคืนนี้ เวลา 03.00 น.

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ