"ยูเออี" ร้อง "กาตาร์" ส่งผู้เล่นผิดกฎลงสนาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้กาตาร์จะเอาชนะ ยูเออี ผ่านเข้ารอบชิงเอเชียนคัพ แต่เรื่องยังไม่จบ เพราะหลังจากจบรอบรองเพียง 2 ชั่วโมง ยูเออี ยื่นเรื่องถึงเอเอฟซี ว่า กาตาร์ส่งนักเตะผิดกฎลงสนาม

โดย เอเอฟซี ออกมาแถลงการณ์ว่าได้รับเรื่องร้องเรียนจาก ยูเออี ว่ากาตาร์ส่งผู้เล่นผิดกฎลงแข่ง ซึ่ง AFC กำลังพิจารณาเรื่องนี้อยู่ ในรายละเอียดของหนังสือร้องเรียนจาก UAE ระบุว่า ขอให้ AFC ตรวจสอบคุณสมบัติของ ฮิชาม อาลี อัล รอวี อดีตนักเตะทีมชาติอิรัก และ อัลมูเอซ อาลี กองหน้าดาวซัลโวที่เกิดในซูดาน ทั้ง 2 คนมีคุณสมบัติพอที่จะลงเล่นในนามทีมชาติกาตาร์หรือไม่ สื่อ UAE ออกมาเปิดเผยเรื่องของนักเตะกาตาร์ทั้ง 2 คน ว่า ไม่ได้เกิดในกาตาร์ตามที่ระบุเอาไว้ในการลงทะเบียนเป็นผู้เล่นทีมชาติ

ผู้สื่อข่าวไปถามประเด็นนี้กับ เฟลิกซ์ ซานเชซ กุนซือทีมชาติกาตาร์ โดยบอกว่าไม่ได้กังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะโฟกัสเกมรอบชิงชนะเลิศมากกว่า จะไม่สนใจอะไรที่ไม่เกี่ยวกับฟุตบอล คืนนี้จะมีคิวลงเล่นรอบชิงชนะเลิศนัดสำคัญเจอกับ ญี่ปุ่น

ส่วน ฮาจิเมะ โมริยาสุ กุนซือทีมชาติญี่ปุ่น ประกาศชัดเจนไม่สนสถิติหรือเรื่องอื่น เพราะสิ่งเดียวที่ต้องการคือถ้วยแชมป์กลับประเทศ ซึ่งหากครั้งนี้ญี่ปุ่นสามารถคว้าแชมป์ได้ จะทำสถิติคว้าแชมป์เอเชียนคัพเป็นสมัยที่ 6

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ