ไม่เกิน 3 วัน! คาดกู้ซากเครื่องบิน “ซาล่า” ขึ้นจากทะเลได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หัวหน้าทีมค้นหาเครื่องบินโดยสารที่ ‘เอมิเลียโน่ ซาล่า’ สูญหายในห้องทะเล ล่าสุดเจอเป้าหมายแล้ว และคาดว่าสามารถกู้ขึ้นมาได้ในเวลาไม่เกิน 3 วัน

เดวิด เมิร์นส์ เจ้าของบริษัท บลู วอเทอร์ รีคัฟเวอรี่ส์ หัวหน้าทีมค้นหาเครื่องบินไพเพอร์ มาลีบู เลขทะเบียน N264DB ลำเดียวกับที่ เอมิเลียโน่ ซาล่า แข้งรายใหม่ของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ โดยสาร โดยมี เดวิด อิบบอทสัน นักบินชาวอังกฤษอายุ 60 ปี ทำหน้าที่กัปตัน จมอยู่ก้นทะเลระดับความลึก 67 เมตร ทั้งนี้พบศพของหนึ่งในผู้โดยสารที่ติดอยู่ในเครื่องบิน ทำให้คาดว่าข้อสงสัยทั้งหลายจะได้คำตอบในไม่ช้า

โดยแม้ว่า โฆษกของหน่วยงานสอบสวนอุบัติเหตุทางอากาศ (AAIB) เปิดเผยว่า ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดเวลาว่าจะนำซากเครื่องบินลำขึ้นจากใต้น้ำได้เมื่อไหร่ เพราะต้องขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ แต่ หัวหน้าทีมค้นหา ให้สัมภาษณ์ว่า เรื่องร้ายแรงที่กังวลกันใกล้ได้ข้อสรุป ทีมกำลังทำหน้าที่อย่างเต็มที่ และเร็วที่สุด เพื่อครอบครัว ซาล่า สำหรับคำตอบหากสามารถกู้ซากเครื่องบินขึ้นมาได้ในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งคาดกันว่าน่าจะใช้เวลา 3 วัน

ขณะที่  น้องสาวของ ซาลาโพสต์รูปสุนัขของบ้านกำลังนั่งรอเจ้านายกลับบ้านแบบหงอยเหงา นั่งมองไกลเหมือนรอคอยใครบางคน มีแคปชั่นว่า “นาล่ากำลังรอพี่อยู่เหมือนกันนะ..."

ทั้งนี้ซาล่า สนิทกับเจ้านาล่าเป็นอย่างมาก และนี่คือเหตุผลหนึ่งที่เขาเดินทางกลับฝรั่งเศส เพื่อนำตัวสุนัข เข้าสู่กระบวนการส่งตัวไปยังเวลส์ เพื่ออาศัยกับเขาตอนค้าแข้งในอังกฤษด้วย

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ