ดาร์บี้แมตช์เดือด!! “ราชัน” ปะทะ “ตราหมี” ชิงตำแหน่งรองจ่าฝูง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อริร่วมเมือง แอตเลติโก มาดริด ทีมรองจ่าฝูง จะเปิดบ้านดวลกับ เรอัล มาดริด ทีมอันดับ 3 ตาราง หากเจ้าบ้านพ่ายจะเสียตำแหน่งรองจ่าฝูงให้ทีมเยือนทันที!! เสาร์นี้ PPTV HD 36 ยิงสด

สนาม : เอสตาดิโอ ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่

เจ้าถิ่นอย่างทีมตราหมี “แอตเลติโก มาดริด” หากหมดท่าพ่ายในนัดนี้จะต้องโบกมือลาตำแหน่งรองจ่าฝูงทันที ด้านความพร้อมของทีม กุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ต้องขาดสองนักเตะอย่าง สเตฟาน ซาซิช กองหลังชาวมอนเตเนโกร ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาฉีก และ ดีเอโก้ คอสต้า แนวรุกสายเลือดกระทิงที่ยังไม่สามารถสลัดอาการบาดเจ็บบริเวณเท้า  ส่วน โกเก้ กำลังหลักจากกองกลาง ที่มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา อาจจะชวดลงในแมตช์นี้

ส่วนกองหน้ากัปตันทีม ดีเอโก้ โกดิน ดูจะมีแววลงเล่นในศึกครั้งนี้ได้ หลังอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวาดีขึ้นสามารถลงซ้อมกับทีมได้เมือวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งกองหน้าตัวรุกอย่าง คาริม แบนเซมา และ อองตวน กรีซมันน์ ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงที่ทั้งคู่ทำประตูไปคนละ 10 ลูกในลาลีกาฤดูกาล 2018-19 ที่พร้อมลงเป็นกำลังหลักของทีมในนัดนี้

ทางด้าน อัลบาโร โมราต้า นักเตะใหม่ยืมตัวข้ามลีกจาก สิงห์บลู “เชลซี” ด้วยสัญญา 18 เดือน ซึ่งได้รับโอกาสลงล่าตาข่ายตัวจริง ในแมตช์ที่พ่ายให้กับ เรอัล เบติส 0-1 เป็นการลงเล่นนัดแรกในลีก โดยเป็นการแพ้นัดแรกของแอตเลติโก มาดริด ใน 19 นัดหลังสุด ในนัดนี้ โมราต้า อาจจะได้รับความไว้วางจาก ซิเมโอเน่ ลงเป็นตัวจริงดวลทีมเก่าอย่าง เรอัล มาดริด อีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้เคยค้าแข้งอยู่กับทีม ราชันชุดขาว ตั้งแต่ปี 2008-2017

ราชันชุดขาว “เรอัล มาดริด” ถ้าหากเก๋าพอสามารถไล่ต้อนทีมตราหมีคาบ้านได้ พวกเขาจะมีโอกาสลุ้นถ้วยแชมป์ลาลีกาสเปนกับ เจ้าบุญทุ่ม “บาร์เซโลน่า” ได้สนุกมากยิ่งขึ้น  

ด้านความพร้อมทีม ซานติอาโก้ โซลารี่ นายใหญ่ราชันชุดขาว ผู้เล่นส่วนใหญ่อยู่ในสภาพพร้อมลงสนามคว้าชัย มีเพียงแต่ปราการเหล็กอย่าง เฆซุส บาเยโฆ่ ที่อาการบาดเจ็บดีขึ้นหลังสามารถลงซ้อมกับทีมได้แล้ว อาจมีโอกาสหวนคืนสู่สนามอีกครั้ง

ส่วน ตีโบ กูร์ตัว นายทวารราชันชุดขาวและอดีตผู้เล่นสิงห์บลู ก็เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่จะลงเฝ้าเสาให้กับอดีตทีมเก่า อย่าง แอตเลติโก มาดริด

โดยสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดในลีก เรอัลมาดริด เป็นฝ่ายถือสถิติเหนือกว่าเจ้าถิ่น ชนะ 1 และเสมอ 4 นัด ส่วน 5 นัดหนังสุดของทั้ง 2 ทีมในลีก แอตเลติโก มาดริด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 นัดให้กับเรอัล เบติส 0-1 ด้านทีมเยือน ชนะ 4 แพ้ 1 นัดให้กับทีมเรอัล โซเซียดาด 2-0

ถือได้ว่า เรอัล มาดริด มีทั้งสถิติและฟอร์มการเล่นที่ดูเหนือกว่าทีมตราหมีดังนั้น ราชันชุดขาวอาจจะเป็นฝ่ายเก็บชัยขึ้นทำเนียบรองจ่าฝูงแทนเจ้าถิ่น ผลจะออกมาเช่นไรติดตามการถ่ายทอดสดได้ทาง PPTV HD 36 ในคืนวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ เวลา 22.15 น

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ