“วรวีร์” ยังไม่คิดลงชิงนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ขอมุ่งทำงานการเมือง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากศาลกีฬาโลกตัดสินให้ นาย วรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล พ้นโทษแบนห้ามยุ่งเกี่ยวกับวงการฟุตบอล 3 ปีครึ่งของฟีฟ่าแล้ว

อดีตนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลได้ยื่นขอให้ศาลกีฬาโลกตัดสิน หลังจากที่ฟีฟ่ายืนยันว่า วรวีร์ ผิดจริยธรรม ในคดีปลอมแปลงข้อบังคับสมาคมกีฬาฟุตบอลเมื่อเกือบ 3 ปีที่แล้ว ทำให้คณะกรรมการอุทธรณ์ของฟีฟ่ามีมติลงโทษแบนห้าม วรวีร์ ยุ่งเกี่ยวกับวงการฟุตบอล 3 ปีครึ่ง

หลังจากนั้น วรวีร์ ได้ไปยื่นร้องต่อศาลกีฬาโลกให้พิจารณาคดีนี้ โดยนำพยาน หลักฐาน เอกสาร ไปยื่นให้ศาลกีฬาโลกพิจารณา สุดท้ายศาลตัดสินให้วรวีร์ พ้นโทษแบน 3 ปีครึ่งจากฟีฟ่า

ทีมข่าวกีฬา PPTV ได้พูดคุยกับนายวรวีร์ หลังได้รับคำตัดสินจากศาลกีฬาโลก โดยวรวีร์ ยืนยันว่า ตอนนี้ยังไม่คิดหวนลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ขอทำงานด้านการเมือง พัฒนาวงการกีฬาในภาพใหญ่ตามที่ถนัด และตอนนี้วงการฟุตบอลมีคนรุ่นใหม่ทำงานได้ดีอยู่แล้วทั้ง มาดามแป้ง, เนวิน แต่หลังจากจบเลือกตั้งหากมีคนขอให้ไปช่วยทำประโยชน์ให้วงการฟุตบอล พร้อมที่จะช่วยเหลือ

ส่วนเรื่องการฟ้องกลับ ตลอดเกือบ 3 ปีที่ผ่านมา เสียชื่อเสียง ครอบครัวโดนประนาม เตรียมจะพูดคุยกับฝ่ายกฎหมายจะฟ้องกลับฟีฟ่า ที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ