"ลอฟเรน" เจ็บอาจพลาดลงดวล "บาเยิร์น" เกมชปล.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล มีคิวลงเตะยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมนัดแรกในสัปดาห์หน้า เจอกับ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งเจอร์เก้น คล็อปป์ อาจต้องปวดหัวกับการจัดตัวผู้เล่นในตำแหน่งแนวรับ

โดย เดยาน ลอฟเรน ที่ตอนแรกคาดการณ์ว่าน่าจะหายทันลงเล่น ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค สัปดาห์หน้า แต่จากการรายงานของ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่น บอกว่า ลอฟเรน อาจหายไม่ทันลงเล่น แถม เวอร์กิล ฟานไดจ์ค ติดโทษแบน แถม โจ โกเมซ ไม่น่าจะหายทันในการลงเล่นด้วย ดังนั้น คล็อปป์ เหลือเพียงแค่ โจเอล มาติป เซ็นเตอร์อาชีพให้เลือกใช้งานเพียงคนเดียว ตอนนี้ต้องตัดสินใจเลือกคู่หูของ โจเอล มาติป ระหว่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หรือ ฟาบินโญ่

คล็อปป์ บอกว่า ยังไม่มีแผนเรื่องอาการบาดเจ็บของ ลอฟเรน เพราะล่าสุดยังลงซ้อมกับทีมไม่ได้ ขอกลับไปเช็คอีกครั้งตอนไปถึง เมลวู้ดส์ แล้ว ท่ามกลางเรื่องเครียด พามาดูคลิปที่อลิสซอน วางถุงมือ หันมาจับกีตาร์ ร้องเพลงกับศิลปินท้องถิ่น ซึ่งอลิสซอน ก็มีแววเป็นศิลปินไม่เบา โดยเบื้องหลังของคลิปนี้จริงๆแล้ว ถ่ายทำไว้ตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล แต่อลิสซอนขอร้องทางทีมงานให้อย่าเพิ่งปล่อยออกมา เพราะอยากให้โฟกัสกับผลงานการป้องกันประตูของตนเองก่อน เนื่องจากเพิ่งจะย้ายมาร่วมทีม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ