สื่อเผย “ลินการ์ด – มาร์กซิยาล” คืนสนามทันเกมแดงเดือด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คืนนี้ แมนฯยูไนเต็ด จะออกไปเยือน เชลซี ที่สแตมฟอร์ดบริจด์ นักเตะปีศาจแดง ยังฝึกซ้อมกันต่อเนื่อง ที่สื่อให้ความสนใจคือ ลินการ์ด และ มาร์กซิยาล ที่เดินทางไปสนามซ้อมตามปกติ มีข่าวว่าทั้งคู่อาจจะกลับมาทันในเกมแดงเดือด

เดลี่ เมลล์ สื่ออังกฤษ เผยภาพแข้งปีศาจแดง กำลังขับรถเข้าสนามที่แคร์ริงตัน โดย เจสซี่ ลินการ์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ก็เดินทางมาด้วยตามปกติ หลังทั้งคู่ต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บที่ได้รับจากเกมแชมเปี้ยนส์ลีก  ซึ่งตามกำหนดการเบื้องต้นคือพัก 2-3 สัปดาห์  นั่นหมายความว่าจะพลาดเกมแดงเดือดแต่ล่าสุด

เดลี่เมลล์ รายงานว่า  อาการบาดเจ็บของทั้งคู่ไม่ได้ร้ายแรงอย่างที่คิด และจะสามารถกลับมาได้ทันเกม แดงเดือด ในวันที่ 24 ก.พ. นี้

ส่วนเกม เอฟเอคัพที่จะเจอกับ เชลซี คืนนี้  โซลชาร์ แย้มไว้ตั้งแต่วันแถลงข่าวแล้วว่า อเล็กซิส ซานเชซ และ โรเมลู ลูกากู คือผู้เล่นที่ดีที่สุดที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทนในสองตำแหน่งนี้  โดยในส่วนของ ซานเชซ  โซลชาร์เชื่อว่า จะยังสามารถพัฒนาศักยภาพไปได้มากกว่านี้ เชื่อว่าถ้ายิงได้สักประตู น่าจะเรียกความมั่นใจกลับมา และจะโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้น

ส่วนประเด็น ที่น่าสนใจก่อนเกม นี่เป็นการเจอกัน ครั้งที่ 14 ของทั้งสองทีม ในรายการนี้  โดยเชลซี เป็นฝ่ายชนะใน 4 ครั้งหลังสุด  และสื่ออังกฤษคาดว่า นี่น่าจะเป็นเกมนัดชี้ชะตาของ ซาร์รี่ และ การคุมทีมถาวรของ โซลชาร์ด้วย

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ