"ยูเวนตุส" สนดึง "ซีดาน" คุมทัพ กู้วิกฤตผลงานแย่-หุ้นตก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากยูเวนตุส แพ้แอต.มาดริด ในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อคืนก่อน เริ่มมีข่าวออกมาว่า หาก อัลเลกรี ทำทีมตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกอาจถูกปลด จึงเริ่มมีกระแสข่าวดึงซีดาน เข้ามาคุมทีม

ยูเวนตุส พลาดท่าแพ้ให้กับ แอต.มาดริด 0-2 ในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ทำให้ ยูเวนตุส มีความเสี่ยงสูงที่จะตกรอบถ้วยใบใหญ่ยุโรป ถ้าหากเป็นจริง อัลเลกรี อาจจะถูกปลดตอนช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากในช่วงต้นซีซั่น ยูเวนตุส ซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทีมด้วยเงิน 100 ล้านปอนด์ เพื่อสานฝันในการคว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก หากไม่เป็นไปตามเป้าของผู้บริหาร อัลเลกรี น่าจะถูกปลด

ซึ่งตุ๊ดโต้ สปอร์ต สื่อชื่อดังของ อิตาลี เอาเรื่องการแพ้ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก มาโยงกัน โดยวิเคราะห์ว่า ซีดาน มีความเหมาะสมด้วยประการทั้งปวงในการเข้ามาคุมทีม เพราะเคยพา เรอัล มาดริดคว้าแชมป์ยุโรป 3 สมัย แถมยังเป็นอดีตนักเตะ ยูเวนตุสด้วย แต่การได้ตัวซีดาน มาคุมทีมไม่น่าใช่งานง่าย เพราะ เชลซี เล็งอยากได้ตัว ซีดาน เช่นกัน เพื่อมาแทน เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจ

เรื่องที่มีความเกี่ยวพันกัน หลังจากเกมที่ ยูเวนตุส แพ้ แอต.มาดริด คือ หุ้นสโมสรตกลง 11 เปอร์เซนต์ เพราะความเชื่อมั่นที่ ทีมจะกลับมานะ แอต.มาดริด และเข้ารอบ น้อยตามลงไปด้วย จึงส่งผลให้หุ้นของสโมสรตกลง

 

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ