‘ซาล่าห์’ ชี้ สิ่งที่ยิ่งใหญ่ของลิเวอร์พูล คือ การชนะรวด 3 เกมต่อจากนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘ซาล่าห์’ เผยสิ่งที่ยิ่งใหญ่ของลิเวอร์พูล คือการชนะติดต่อกัน และอยู่จุดสูงสุดของลีก พร้อมเชื่อว่าศึกแดงเดือดวันอาทิตย์นี้ ไม่ใช่เกมที่ยากลำบาก

ลิเวอร์พูล ภายหลังเสร็จจากศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แล้ว จะต้องกลับมารับศึกใหญ่ในพรีเมียร์ลีกต่อ โดยมีโปรแกรมการแข่งขันถึง  3 แมตช์ ในช่วง 1 สัปดาห์ ซึ่งเกมแรกนั้นจะเป็นศึกแดงเดือด บุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้ฟอร์มกำลังร้อนแรง แข่งมา 9 เกม เสมอ 1 และไม่แพ้ใครเลย จนไต่ขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตาราง ขณะที่หงส์แดง ในลีกอยู่อันดับ 2 ต้องการเพียง 3 แต้มจากศึกครั้งนี้ เพื่อทวงคืนจ่าฝูงจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ตอนนี้มี 65 คะแนนเท่ากัน แม้มีลูกได้เสียดีกว่าเล็กน้อย แต่แข่งมากกว่า 1 นัด 

ด้าน โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์สื่อว่า สิ่งที่ยิ่งใหญ่ของทีม คือการชนะติดต่อกัน 3 เกม พร้อมกับอยู่อันดับสูงสุดของลีก และเชื่อว่าการที่ต้องปะทะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น ไม่ใช่เกมที่ยากลำบากอะไร

“ถ้าเราชนะ 3 เกม และอยู่ในอันดับสูงสุดของตาราง นั่นคือสิ่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา เมื่อไหร่คุณมี 3 เกมใน 1 หรือ 10 วัน คุณจะต้องชนะ ชนะ และชนะ หลังจากนั้นคุณจะมีเวลาคิด แม้เราจะไม่ได้อยู่อันดับต้น ๆ ของลีก ผมก็รู้ว่ายูไนเต็ด ต้องการชนะ ลิเวอร์พูล และเอฟเวอร์ตันเท่าไร สำหรับผมมันไม่ใช่เรื่องใหญ่ เราแค่ต้องทำในสิ่งที่เราทำ สำหรับคู่สุดท้ายของเดือน” ดาวยิงชาวอียิปต์ กล่าว

 

ยิงสดบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก !! "ศึกแดงเดือด" นัดล้างตา แมนฯ ยูไนเต็ด เปิด "โรงละครแห่งความฝัน" รับทัพคู่ปรับตลอดกาล ลิเวอร์พูล ศึกครั้งนี้จะจบลงอย่างไร จะเป็น "ปีศาจแดง" เจ้าบ้าน หรือ "หงส์แดง" ทีมเยือน ห้ามพลาด อาทิตย์ที่ 24 ก.พ. 62 เวลา 21:05 น.

ทางสถานีโทรทัศน์ PPTV HD ช่อง 36
ทางออนไลน์ที่ //www.pptvhd36.com/live/sport/1
และ Application : PPTVHD36 สามารถดาวน์โหลดได้ที่
- iOS : http://goo.gl/Jt1qMA 
- Android : http://goo.gl/nTWUS2

ลูกค้า AIS play สามารถรับชมฟุตบอลทุกลีกของ PPTV ได้แล้วทาง Application AIS play และกล่อง AIS play box สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1175

ลงทะเบียน ดูบอลออนไลน์ฟรี คลิก! >> //www.pptvhd36.com/register

รูปภาพ : Oli SCARFF / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ